ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ชัดเจน!! Porsche ลั่น ไม่ทำรถขับขี่อัตโนมัติ แน่นอน

3 ก.พ. 2559 N/A views

เนื่องจากทางค่าย Porsche เห็นว่า คนที่มีรถ Porsche ก็ต้องอยากขับรถมันส์ๆ ด้วยตัวเองทั้งนั้น แถมงานนี้ CEO ของค่ายยังมีแขวะ Apple ซะด้วย ติดตามได้เลย

porsche

 Porsche ลั่น ไม่ทำรถขับขี่อัตโนมัติ

ช่วงนี้ใครต่อใคร ก็หันไปพัฒนารถขับขี่อัตโนมัติที่แสนจะล้ำยุคล้ำสมัย แต่ Porsche กลับประกาศอย่างชัดเจนว่า จะไม่ทำแน่นอน โดยคนที่พูดก็คือ Oliver Blume CEO ของบริษัท ได้กล่าวว่า “คนที่ซื้อรถ Porsche ย่อมอยากขับมันด้วยตัวเขาเอง”

Oliver Blume

Oliver Blume

พร้อมกันนี้ Blume ก็บอกอีกว่า Porsche เป็นผู้ผลิตรถสปอร์ตระดับ Premium โดยที่มี 911 เป็นตัวชูโรง และแน่นอนว่าบริษัทต้องการจะเอาใจคนที่ชอบการขับขี่ด้วยการสร้างรถที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อการนี้ ไม่ใช่รถขับขี่อัตโนมัติ ที่มนุษย์ไม่ได้ขับเอง

porsche3

สุดท้าย Blume ยังได้พูดลอยๆ ขึ้นมาอีกว่า “ไอโฟนหน่ะควรจะอยู่ในกระเป๋าไม่ใช่อยู่บนถนน” นั่นแสดงให้เห็นชัดเจนแล้วว่า Porsche จะไม่ร่วมมือกับบริษัทเทคโนโลยีสูงทั้งหลายที่ต่างพากันมาขอจับมือร่วมกันสร้างรถอัตโนมัติ

ก็คงต้องดูกันต่อไปครับว่า Porsche จะใช้มนต์เสน่ห์ของเค้า เอาชนะเทคโนโลยีที่แสนจะสะดวกสบายได้หรือไม่

Photo : autoguide

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ