ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Porsche 550 Spyder ไปทำอะไรในพิธภัณฑ์เมอร์เซเดส-เบนซ์

29 ม.ค. 2562 N/A views

ผู้คนที่กำลังจะเข้าไปเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ Mercedes-Benz อาจสังเกตเห็นรถยนต์บางคันที่ไม่มีโลโก้ดาวสามแฉกอยู่บนฝากระโปรงหน้า จะเป็นเพราะอะไรตามไปดูกัน

Mercedes-Benz Museum ต้องการเฉลิมฉลองการครบรอบ 10 ปีให้แก่พิพิธภัณฑ์ปอร์เช่ (Porsche Museum) ด้วยการนำ Porsche 550 Spyder มาจัดแสดง

Porsche-550-Spyder-21

พิพิธภัณฑ์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ยังใจดีด้วยการเสนอให้พนักงานของปอร์เช่ทุกคนสามารถเข้ามาชมได้ฟรีเป็นเวลา 10 วัน

ทั้งนี้พิพิธภัณฑ์ทั้ง 2 แห่งที่ตั้งอยู่ในเมืองสตุ๊ตการ์ท ได้ร่วมมือกันมาเป็นเวลาหลายปี โดยผู้เข้าชมจะได้รับส่วนลด 25% เมื่อแสดงตั๋วจากอีกพิพิธภัณฑ์หนึ่ง

Porsche-550-Spyder-31

Christian Boucke หัวหน้า Mercedes-Benz Classic กล่าวว่า “เราส่งความยินดีอย่างจริงใจไปยังพิพิธภัณฑ์ปอร์เช่ และหวังว่าพันธมิตรของเราจะยังคงประสบความสำเร็จอย่างที่เคยเป็นมา” และ “พิพิธภัณฑ์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และปอร์เช่ ในเมืองสตุ๊ตการ์ทได้รับการยกย่องในระดับสากลนั่นจึงเป็นหนึ่งในเหตุผลสำคัญที่นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกเดินทางมาที่เมืองเขาเราเพื่อเยี่ยมชมทั้งสถาบัน”

Porsche-550-Spyder-11

ย้อนไปกว่าหนึ่งศตวรรษก่อนที่ Ferdinand Porsche จะตั้งบริษัทของตัวเอง Mercedes-Benz และ Porsche มีความเกี่ยวข้องกัน เนื่องจากในปี 1906 เขาเคยทำงานที่ Austrian Daimler (DMG) ในตำแหน่งผู้อำนวยการด้านเทคนิค และในปี 1926 ยังเป็นหนึ่งคณะกรรมการของบริษัท นอกจากนี้ยังช่วยพัฒนารถยนต์ของ Mercedes-Benz หลายรุ่นเช่นรถแข่งในรายการ Targa-Florio 1924 หรือรถสปอร์ตรุ่น Type SS ปี 1928

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด