ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Porsche 911 Turbo S 2014 GB Edition

16 ก.ค. 2557 N/A views

ด้วยเอกลักษณ์ที่คงมั่น จนกลายเป็นรถยนต์ได้รับความนิยมมากที่สุดยี่ห้อหนึ่ง มันคือ Porsche 911 Turbo S 2014 เวอร์ชั่น Exclusive GB Edition ซึ่งในรุ่นนี้ จะมีการผลิตเพียง 40 คันบนโลกเท่านั้น ทั้งนี้เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 40 ปี ของรถยนต์รุ่นนี้นั่นเอง

porsche 911 turbo s

porsche 911 turbo s

รูปร่างหน้าตาภายนอกของ Porsche 911 Turbo S 2014 Exclusive GB Edition

ในส่วนของรูปร่างหน้าตาของเจ้า Porsche 911 Turbo S 2014 นั้นอาจกล่าวได้ว่า พวกเค้าไม่ได้สร้างความหวือหวาอะไรมากมายให้กับมัน แต่พวกเค้าเน้นการตกแต่งอย่างลงตัวและมีระดับให้กับมันมากกว่า โดยสิ่งที่พวกเค้าจัดมาเพื่อตกแต่ง เป็นอุปกรณ์ตกแต่งที่มีสีดำทั้งหมด ได้แก่ มือเปิดประตูด้านนอก , คาดลาย Porche ด้านข้างประตู และปิดท้ายด้วยสปอยเลอร์หลังสีดำขนาดกำลังดี

สปอยเลอร์ดำขนาดกำลังดี

สปอยเลอร์ดำขนาดกำลังดี

ในส่วนของดีไซน์ภายใน

หากหลายๆคนคิดว่ารถยนต์อย่าง ปอร์เช่ 911 เทอร์โบ เอส 2014 เอ็กซ์คลูซีฟ จีบี อีดิชั่น มีภายนอกที่เรียบง่ายเกินไป และภายในก็คงเป็นเช่นนั้น ก็อาจจะคิดผิดครับ เพราะเจ้ารถหรูคันนี้มาพร้อมกับภายในที่หรูหรามาก เพราะเพียงแค่เปิดประตูเข้าไป เพื่อนๆก็จะได้สัมผัสห้องโดยสารสีดำตัดด้วยการเดินตะเข็บสีแดงที่ลงตัวที่สุด นอกจากนี้วัสดุอย่างดีแบบ คาร์บอนไฟเบอร์ และโครเมี่ยม ก็ถูกนำมาประดับตกแต่งร่วมกันอย่างลงตัว ทั้งส่วนของคันเกียร์ ประตู เป็นต้น ปิดท้ายกันด้วยการทิ้งสัญลักษณ์ พวกเค้าได้ทำธงยูเนี่ยน แจ๊ค ไว้ที่ช่องเก็บของ และสัญลักษณ์ของ Porch ที่เบาะสปอร์ตคู่หน้า

ขุมพลังสุดแรง

Porsche 911 Turbo S 2014 จะพกพาขุมพลังที่มีกำลังมหาศาลมาอีกตามเคย โดยครั้งนี้ พวกเค้ามาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 3.8 ลิตร ที่สามารถทำกำลังได้ถึง 560 แรงม้า สามารถทำความเร็วที่ 62 ไมล์ /ชม. ภายในเวลาเพียง 3.1 วินาที ทำความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 197 ไมล์/ชม. แร๊งส์….

เครื่องยนต์ Turbo S ที่เคยใช้ใน Porsche

เครื่องยนต์ Turbo S ที่เคยใช้ใน Porsche

และแน่นอนว่ารถยนต์สุดหรูจาก Porsche คันนี้ คงไม่ได้เข้ามาวิ่งเล่นบ้านเรา ด้วยเหตุที่มันผลิตเพียง 40 คัน ทำให้คงไม่พ้นมือของเศรษฐีอังกฤษมาได้ ส่วนเรื่องราคาน่าจะติดป้ายอยู่ประมาณ 257,400 ดอลลาร์นั่นเอง

เพื่อนๆสามารถติดตามข้อมูลของรถยนต์คันอื่นๆ จากค่าย Porsche เพิ่มเติมได้ที่นี่ 

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ