ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เจ็บระนาว!! คลิป Porsche 918 Spyder หลุดโค้งสนามแข่ง

8 ต.ค. 2558 N/A views

ที่สาธรณรัฐมอลตา ขณะที่เหล่า Supercar กำลังโชว์การขับขี่แบบผาดโผนอยู่นั้น เจ้า Porsche 918 Spyder ก็เกิดเสียหลักพุ่งเข้าหาคนดูอย่างจัง มาชมคลิปกันเลย

คลิป Porsche 918 Spyder หลุดโค้งสนามแข่ง

เหตุการณ์ Porsche 918 Spyder หลุดโค้งนี้ เกิดขึ้นสดๆร้อนๆ ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งงานดังกล่าวจัดขึ้นในท่าอากศายานนานาชาติของประเทศ Malta ที่ได้รับการปรับเปลี่ยนเป็นสนามแข่งรถยนต์ชั่วคราว

porsc

สายข่าวรายงานว่า ปอร์เช่ 918 สไปเดอร์ คันนี้ วิ่งมาแบบเต็มกำลัง แต่ล้อหลังไปแตะเข้ากับกอหญ้า จึงเสียหลัก พุ่งเข้ามาอย่างจัง ในตอนแรกรถพุ่งหา Barrier ก่อน แต่ Barrier ดังกล่าว ไม่ได้ใส่น้ำเอาไว้ มันจึงป้องกันอะไรไม่ได้เลย ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บถึง 21 คน

porsc2

ทั้งนี้คนขับรถ ปอร์เช่ คนดังกล่าวก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน เรียกว่าเป็นความสับเพร่าจริงๆ ครับ ของผู้จัดงาน ผู้ดูแลสนาม แต่อย่างไรก็ดียังไม่มีผู้เสียชีวิต ขอให้เหตุการณ์นี้เป็นบทเรียนแก่ทุกท่าน และเป็นครั้งสุดท้ายได้ยิ่งดีครับ

Video, Photo : MNews

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ