ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ลุคคลาสสิก! Porsche 993 Speedster โดย Gunther Werks

6 ก.ย. 2564 N/A views

Gunther Werks สำนักแต่งชื่อดังจากยุโรป ผู้เชี่ยวชาญการออกแบบ Porsche โดยเฉพาะเล่นใหญ่อีกแล้ว เปิดตัว Porsche 993 Speedster ที่งาน Monterey Car Week ใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์เพื่อรีดน้ำหนักตัวลง มาพร้อมกับรูปร่างลุคคลาสสิก มีเพียง 25 คันเท่านั้นเริ่มผลิตปี 2565

Porsche 993 Speedster by Gunther Werks

ภายนอก Porsche 993 Speedster ทาง Gunther Werks ได้ออกแบบให้ตัวถังมาในสีเขียวพิเศษ, กระจกมองข้างอะลูมิเนียม, ไฟหน้าทรงกลม, ชุดท่อไอเสียแบบ Inconel พิมพ์ 3 มิติ, ล้อแม็ก 5 ก้านที่ดีไซน์สุดคลาสสิค และซุ้มล้อที่ขยายออก เพื่อลองรับล้อขนาดใหญ่ที่ใช้แบบ Center-Lock น้ำหนักเบา

Porsche 993 Speedster by Gunther Werks

จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือ บอดี้ภายนอกทั้งหมดใช้เป็นวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ทุกจุด รวมไปถึงโครงกระจกหน้ารถ และฝากระโปรงท้าย ซึ่งสามารถให้ Porsche 993 Speedster นี้มีน้ำหนักตัวถังแค่เพียง 2,590 ปอนด์ (1,175 กิโลกรัม)

Porsche 993 Speedster by Gunther Werks

ภายในตกแต่งด้วยโทนสีส้ม Mandarian Orange เป็นหลัก เพื่อให้มาตัดกับโทนสีเขียวตัวถังภายนอก และเบาะนั่งทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ สลับกับผ้า Alcantara เป็นวัสดุที่เห็นในรถระดับแพงๆ เช่น…

Porsche 993 Speedster by Gunther Werks

ขุมพลังเครื่องยนต์ใช้แบบ Flat-Six ขนาด 4.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 435 แรงม้า แรงบิด 454 นิวตัน-เมตร ที่ 7,800 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ของ Getrag G50 พร้อมเฟืองท้ายใหม่ และคลัตช์คาร์บอน

Porsche 993 Speedster by Gunther Werks

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด