ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Porsche Taycan ตัวแต่งจาก Hennessey !!!

27 ก.ย. 2562 N/A views

เพียงไม่กี่เดือนหลังจากค่ายรถยนต์ยักษ์ของเยอรมนีได้เปิดตัว Porsche Taycan ทางสำนักแต่งชื่อดังอย่าง Hennessey ได้ออกมาประกาศว่ารถรุ่นดังกล่าวจะเป็นรถพลังงานไฟฟ้ารุ่นแรกที่พวกจะทำการปรับแต่ง

Porsche-Taycan-แต่ง-3

ณ เวลานี้สำนักแต่งจากรัฐเท็กซัส กำลังเก็บรายละเอียดในสิ่งที่อยู่ในรถพลังงานไฟฟ้ารุ่นนี้ โดย John Hennessey ซีอีโอของบริษัทกล่าวว่า “เรารู้สึกว่า Porsche Taycan รุ่นใหม่นี้เป็นแพลตฟอร์มที่เหมาะสมสำหรับการปรับแต่ง EV ครั้งแรกของเรา”

เขาได้กล่าวอีกว่าการปรับเปลี่ยนค่อนข้างที่จะมีน้อย เนื่องจากมันจะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ค่อนข้างเรียบง่าย แม้ Hennessey ไม่ได้เจาะจงในรายละเอียด แต่การอัพเกรดเหล่านั้นน่าจะเป็นในส่วนของยาง และล้อใหม่ มีกันชนหน้า และหลังที่ดุดันขึ้น ซึ่งอาจจะรวมถึงการปรับปรุงภายในอีกด้วย

Porsche-Taycan-แต่ง-1

ดูเหมือนจะมีแนวโน้มว่าแฟน ๆ ของสำนักแต่งเจ้านี้จะได้พบกับ Porsche Taycan ที่ถูกปรับแต่งเฉพาะหน้าตาเท่านั้น อย่างไรก็ตาม Hennessey ได้บอกว่ามันสามารถเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคต โดยเขากล่าวว่า “เราจะเห็นสิ่งที่อาจเป็นไปได้ในแง่มุมของขุมพลังที่เพิ่มมากขึ้น”

ยังไม่มีความชัดเจนว่ารถพลังงานไฟฟ้าตัวแต่งรุ่นนี้จะมีกำลังเท่าไหร่ แต่ Porsche Taycan Turbo รุ่นมาตรฐาน มาพร้อมมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว และให้กำลังสูงสุด 680 แรงม้า ในขณะที่อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ใช้เวลาใน 3.2 วินาที และความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 260 กม./ชม.

Porsche-Taycan-แต่ง-2

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด