ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เตรียมเปิดประมูล Porsche Taycan 4S Art Car

13 มี.ค. 2564 N/A views

Porsche เตรียมประมูล Porsche Taycan 4S Art Car รุ่นพิเศษ โดยรายได้ที่ได้นั้นจะเป็นประโยชน์ต่อ Suisseculture Sociale ที่ไม่แสวงหาผลกำไรของสวิสเพื่อเป็นการสนับสนุนศิลปินท้องถิ่นในประเทศที่ต้องประสบปัญหาในช่วงการระบาดของ COVID-19

โดยชายที่อยู่เบื้องหลังรถ Porsche Taycan 4S Art Car คันนี้คือ Richard Phillips ซึ่งการตกแต่งภายนอกเป็นการตัดแต่งตามภาพวาด ‘Queen of the Night’ 2010 ของศิลปินที่โดดเด่นด้วยดอกไม้สีสดใส ท้องฟ้าสีคราม และผีเสื้อ

โดยรถคันนี้ได้มีการจัดแสดงที่ศูนย์ปอร์เช่หลายแห่งในสวิตเซอร์แลนด์ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา  ทั้งนี้ในวันที่ 22 มีนาคม รถยนต์จะถูกย้ายไปที่ Porsche Center Zurich และจะนำไปจัดแสดงที่ Porsche Centre Zug ทางตอนใต้ของเมืองซูริคซึ่งจะมีการส่งมอบให้กับผู้ชนะการประมูล

ทั้งนี้ประธานบริหารของ Porsche Schweiz AG ได้กล่าวเกี่ยวกับการประมูลในครั้งนี้ว่า  “ เราต้องการจับความสำเร็จนี้ด้วยการทำงานร่วมกันกับศิลปินชั้นนำ ผลลัพธ์ที่ได้คือการสร้างสรรค์นี้ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงแนวทางของความยั่งยืนและความสามารถในการเคลื่อนที่ของพลังงานไฟฟ้าและแน่นอนว่ายังให้ความสำคัญกับธรรมชาติในสวิตเซอร์แลนด์ด้วย”

“ การประมูลผลงานและบริจาคเงินเราต้องการช่วยเหลือภูมิทัศน์ทางวัฒนธรรมของสวิสซึ่งได้รับผลกระทบอย่างหนักจากการแพร่ระบาด ปอร์เช่ได้กำหนดเส้นทางที่มั่นใจในการฝ่าวิกฤตนี้และเรากระตือรือร้นที่จะมอบบางสิ่งกลับคืนสู่ชุมชน”

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด