ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อัพเกรดโฉม Rolls-Royce Ghost สุดหรู โดย Mansory

6 ส.ค. 2564 N/A views

Mansory สำนักแต่งจากเยอรมนีได้มีการเปิดตัว Rolls-Royce Ghost ปี 2021 ล่าสุด ซึ่งได้มีการอัพเกรดให้มีความโดดเด่น ทั้งในส่วนของภายนอกและภายในห้องโดยสาร

ภายนอก Rolls-Royce Ghost โดดเด่นด้วยชุดแต่งที่มีเอกลักษณ์ซึ่งมีฝากระโปรง สปลิตเตอร์ด้านหน้า กันชนหน้า – หลังแบบพิเศษ และสเกิร์ตข้างซึ่งทั้งหมดนี้ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์

อีกทั้งสปอยเลอร์ขนาดเล็กที่ยื่นออกไปทางด้านบนของกระจกหลัง สปอยเลอร์รองที่ฝากระโปรงท้าย และดิฟฟิวเซอร์ที่โดดเด่น ทั้งนี้โรลส์ยังได้รับการติดตั้งล้อสีดำมันวาวและมีท่อไอเสียที่เป็นเอกลักษณ์ ในกรณีนี้ Mansory ยังได้ติดตั้งกระจังหน้าแบบเรืองแสงให้กับ Ghost อีกด้วย

ส่วนภายในห้องโดยสารก็โดดเด่นไม่แพ้กันซึ่งถูกหุ้มด้วยหนังสีส้มแมนดารินและสีขาว ครอบคลุมส่วนต่างๆ เช่น เบาะนั่ง คอนโซลกลาง อุโมงค์เกียร์ แดชบอร์ด แผงประตู และ Mansory ยังได้มีการติดตั้งพวงมาลัยใหม่

นอกจากนี้ยังมีการดัดแปลงเครื่องยนต์ต่างๆ ซึ่งได้ติดตั้งเทอร์โบชาร์จเจอร์ใหม่คู่กับเครื่องยนต์ V12 ขนาด 6.75 ลิตร ขณะเดียวกันก็อัพเกรด ECU และระบบไอเสียแบบสปอร์ตใหม่พร้อมเครื่องฟอกไอเสียประสิทธิภาพสูง

จึงทำให้มีพลังกำลังสูงสุด 720 แรงม้า และแรงบิด 752 ปอนด์-ฟุต (1,020 นิวตันเมตร) และสามารถเร่งความเร็วได้ถึง 62 ไมล์ต่อชั่วโมง (100 กม./ชม.) ในเวลาเพียง 4.4 วินาที

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด