ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยภาพ Renault Austral Coupe 2024 !?

15 พ.ค. 2566 N/A views

เผยภาพ Renault Austral Coupe 2024 โดยอาจจะเพิ่มขุมพลังขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า หลังจากก่อนหน้านี้มี Austral และ Espace อยู่แล้ว ซึ่งครอบคลุมกลุ่ม SUV ขนาดกะทัดรัด และขนาดกลางในยุโรป 

Renault-Austral-Coupe-2024

ข่าวลือเกี่ยวกับรถคูเป้-เอสยูวีขนาดกะทัดรัดของเรโนลต์เผยแพร่บนเว็บมาเป็นเวลานาน แต่ต้นแบบที่พรางตัวได้เปิดตัวในเดือนเมษายน 2023 เท่านั้น

Renault-Austral-Coupe-2024-Spyshot

ภาพเรนเดอร์ที่เผยแพร่นี้ ใช้ไฟหน้า LED รูปแบบใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวใน Renault Clio พร้อมปรับโฉม DRLs แนวตั้งไปถึงด้านล่างของกันชนหน้า

การตกแต่งภายในมาพร้อมแผงหน้าปัดดิจิตอลขนาด 12.3 นิ้ว หน้าจอสัมผัสอินโฟเทนเมนต์ขนาด 12 นิ้ว และจอแสดงผลแบบ Head-up ขนาด 9.3 นิ้ว นอกจากนี้ ยังมีไฟส่องสว่างรอบคัน 48 สี และระบบเสียง Harman Kardon พร้อมลําโพง 12 ตัว

Renault-Austral-Coupe-2024-Interior

ในแง่ของตัวเลือกระบบส่งกําลังคาดว่าจะใช้พลังงานไฟฟ้า หรือไฮบริด E-Tech เครื่องยนต์ 1.2 ลิตรเทอร์โบชาร์จ ให้กําลังรวม 197 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 205 นิวตันเมตร เช่นเดียวกับใน Austral / Espace

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด