ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รุ่นพิเศษ!! Renault Clio RS พกมา 250 แรงม้า

23 พ.ค. 2559 N/A views

โหดจริงอะไรจริงครับ สำหรับรถยนต์รุ่นพิเศษจากค่าย Renault ที่ต้องบอกเลยครับว่า ไม่ค่อยจะมีรุ่นพิเศษให้เราเห็นกันบ่อยนัก ครั้งนี้มาแบบจัดเต็มกับเจ้า Renault Clio RS

renault-clio-rs

Renault Clio RS

Renault Clio RS รุ่นพิเศษคันนี้ มีความเปลี่ยนแปลงจากรุ่นปกติอยู่หลายจุดด้วยกัน เริ่มจาก ชุดแต่งบอดี้ใหม่ ซุ้มล้อที่กว้างขึ้น ดุดันมากขึ้น ตามมาด้วย กันชนหน้าที่ถูกออกแบบใหม่เช่นกัน โดยเน้นให้มีความสปอร์ต คำนึงถึงหลักอากาศพลศาสตร์ที่ดีขึ้น ส่วนกันชนท้ายและสปอยเลอร์หลัง ก็เน้นไปที่ความสปอร์ตนั่นเองครับ

renault-clio-rs 2

ขุมพลัง

ในอีกส่วนหนึ่งของ เรโนลท์ คลีโอ อาร์เอส ก็คือ ขุมพลัง เพราะมันมาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซินแบบ 4 สูบ ขนาด 1.6 ลิตร ที่มาพร้อมกับกำลังแรงม้าสูงสุดถึง 250 แรงม้า แรงบิดสูงสุดที่ 260 นิวตันเมตร พร้อมฟังก์ชั่นพิเศษ OverBoost ที่จะเปิดทำงานเมื่อถึงรอบแรงบิดทำให้มีจังหวะในการเร่งแซงแบบปู้ดป้าดไปเลย

renault-clio-rs 3

ทั้งนี้ก็ยังไม่มีกำหนดการที่แน่ชัดเกี่ยวกับรถรุ่นนี้ว่า จะเปิดตัวเมื่อไหร่ ที่ไหน และราคาเท่าไหร่ เอาเป็นว่า อดใจรอฟังกันหน่อยนะครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ

Photo : Autocar