ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ปีศาจทางเรียบ! Rezvani Beast 2014

7 พ.ค. 2557 N/A views

เราอาจจะไม่เคยได้ยิน หรือไม่คุ้นหูสำหรับแบรนด์ Rezvani Motor ค่ายรถจาก แคลิฟอร์เนีย แต่สิ่งต่อไปนี้ที่ทางเรซวานีได้ให้กำเนิด จะต้องเป็นที่จดจำ และทำให้ทั่วโลกได้รู้จักมากขึ้น โดยได้เปิดตัวรถซุปเปอร์คาร์อย่าง เรซวานี บีสท์ 2014  ( Rezvani Beast 2014 ) ที่มีดีไซน์สมกับเป็นสัตว์ร้ายแห่งท้องถนน มาพร้อมกับประสิทธิภาพความแรงสุดโหด อย่ารอช้าเราไปทำความรู้จักกับเจ้าอสูรร้ายคันนี้กัน

Rezvani Beast 2014

Rezvani Beast 2014

การออกแบบดีไซน์และสมรรถภาพของ Rezvani Beast 2014

รูปลักษณ์ภายนอก เรซวานี บีสท์ 2014 ออกแบบโดย ซาร์เมียร์ ซาดิคอฟ ( Samir Sadikhov ) เป็นรถซูเปอร์คาร์ที่ด้านบนเปิดโล่ง  ดีไซน์แข็งแกร่ง แต่มีความคล่องตัวสูงเปรียบดังเครื่องบินรบ มีพื้นผิวที่เรียบง่ายทำจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ ดุดันกับโฉมด้านด้านหน้าที่มีช่องดักอากาศขนาดใหญ่ และดวงตาที่เรียวเล็กจ้องเขม็งเหมือนดังปีศาจที่จ้องมองคุณ

กระจกด้านหน้าตัวรถสามารถถอดได้ ด้านข้างมีช่องดักอากาศทะลุจนไปถึงด้านหลังของตัวรถ เพื่มแรงแอร์โรว์ไดนามิคตามหลักอากาศพลศาสตร์ และลดแรงต้านของลมที่จะปะทะเมื่อใช้ความเร็วสูงสุด ไฟท้ายแผงยาว ด้านล่างคาดด้วยดิฟฟิวเซอร์ขนาดใหญ่ เพื่อรีดอากาศใต้ท้องรถให้ออกอย่างรวดเร็ว ท่อไอเสียโผล่มาจากด้านบนพร้อมเสียงคำรามสุดโหดจากเครื่องยนต์ที่ร้อนแรง จบกันที่ล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว ที่มีดีไซน์คล้ายเครื่องจักรกล จับคู่กับยาง Toyo Proxes R888 ออกแบบมาเพื่อลดแรงต้านโดยเฉพาะ

ด้านข้างราบไปกับพื้นถนน

ด้านข้างราบไปกับพื้นถนน

ภายในห้องโดยสาร เรซวานี บีสท์ 2014 ได้แรงบันดาลใจมาจากค็อกพิตเครื่องบิน เบาะนั่งแบบ บัคเก็ต ทำจากไฟเบอร์กลาสหุ้มด้วยหนังเกรดพรีเมี่ยม ส่วนเทคโนโลยีและระบบต่างๆยังไม่เปิดเผยมากนัก

ด้านหลังโดดเด่นด้วยท่อไอเสียด้านบนเหนือผู้ขับขี่

ด้านหลังโดดเด่นด้วยท่อไอเสียด้านบนเหนือผู้ขับขี่

เครื่องยนต์ของปีศาจคันนี้ยัดอยู่ด้านหลังผู้ขับ เป็นเครื่องยนต์ขับหลัง 4 สูบ I4 supercharged และ turbocharged  ความจุ 2.4 ลิตร สร้างพละกำลังกว่า 500 แรงม้า แรงทอร์ค 427 ปอนด์/ฟุต ส่งกำลังความแรงโดยเกียร์ธรรมดา 6 Speed  ทำความเร็วจาก 1 – 100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายใน 2.7 วินาทีเท่านั้น!

ปีศาจแห่งท้องถนนที่แท้จริง

ปีศาจแห่งท้องถนนที่แท้จริง

สนนราคาค่าตัวปีศาจ เรซวานี บีสท์ 2014 จะอยู่ที่ 139,000 เหรียญสหรัฐ มีออฟชั่นให้เลือก 2 รุ่นย่อยคือ Beast 300 และBeast 500 จะมีแพคเกจการตกแต่งย่อยอีกมากมาย ส่วนสีจะมีให้เลือก 4 ได้แก่สี ดำ แดง น้ำเงิน และบรอนซ์ แต่จะสู้คู่แข่งอย่าง Bugatti Veyron Super Sport และ W Motors SuperSport  ได้หรือไม่ ต้องดูกันยาวๆ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงจับตารถใหม่ในงาน Motor Expo 2014 (มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2014) และการจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ