ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Rezvani Beast Alpha ซุปเปอร์คาร์ตระกูลสัตว์ป่า !!!

17 พ.ย. 2559 N/A views

Rezvani ผู้ผลิตซุปเปอร์คาร์ แห่งเมืองแคลิฟอร์เนีย ได้เพิ่มรถยนต์รุ่นใหม่ของพวกเขาอย่าง Rezvani Beast Alpha (เรสวานี บีสต์ แอลฟา) ซุปเปอร์คาร์ตระกูล Beast มีอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว 2 รุ่นได้แก่ Rezvani Beast (เรสวานี บีสต์) และ Rezvani Beast X (เรสวานี บีสต์ เอ็กซ์)  (Beast = สัตว์ป่า)

rezvani+beast+alpha+2

Rezvani Beast Alpha ใช้หลังคาแบบ HardTop (หลังคารถยนต์อย่างเก๋งแต่ไม่มีเสา) แต่มันก็ไม่แตกต่างมากจาก 2 รุ่นก่อนซึ่งเป็นรุ่น Roadster (เปิดประทุน)

rezvani+beast+alpha+sidewinder+doors

การออกแบบ และเครื่องยนต์ Rezvani Beast Alpha

การออกแบบส่วนใหญ่ของ Rezvani Beast Alpha มันไม่ได้ออกแบบบนพื้นฐานของ Ariel Atom เหมือนกับพี่ ๆ ในตระกูลเดียวกันซะทีเดียว โดยมันใช้เครื่องยนต์ K24 DOHC 2.4 ลิตร 4 สูบของ ฮอนด้า พร้อมเทอร์โบชาร์จ พร้อมทั้งใช้พื้นฐานแซสซีของ Lotus อีกด้วย

ออกแบบประตู SideWinder ที่ไม่ซ้ำใคร ภายในใช้วัสดุของ Alcantara สำหรับการออกแบบ ใช้ระบบสนับสนุน Apple CarPlay และ Android Auto รวมทั้งโหมดขับขี่ที่ปรับได้ตามจำนวนคนที่อยู่ในรถ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

rezvani-beast-alpha-front-pic

อัตราเร่ง และความเร็ว Rezvani Beast Alpha

Rezvani Beast Alpha ใช้ Carbon Fiber ในการออกแบบจึงมีน้ำหนักรวมเพียง 1,950 ปอนด์ (884 กิโลกรัม) ทำให้เครื่องยนต์ปลดปล่อยขุมพลังทั้งมด 500 แรงม้า มีอัตราเร่งความเร็ว 0-60 ไมล์/ชั่วโมง ใช้เวลาเพียง 3.2 วินาที ความเร็วสูงสุด 175 ไมล์/ชั่วโมง (281 กม./ชม.)

rezvani+beast+alpha

ราคา Rezvani Beast Alpha

Rezvani Beast Alpha ราคาเริ่มต้นที่ $ 200,000

rezvani beast alpha 2016

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ