ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Rolls-Royce Cullinan 2018 Suv แห่งอนาคต

13 มิ.ย. 2557 N/A views

ค่ายหรูสัญชาติอังกฤษ หันมาสนใจตลาดแล้ว ด้วยการพัฒนารถเอสยูวี สุดหรู อย่าง Rolls-Royce Cullinan 2018 ซึ่งพวกเขาเปรียบมันว่าเป็น เพชรที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก และทางค่ายหรูจากอังกฤษยืนยันอีกว่า เตรียมออกขายแน่นอนในปี 2018 ทั้งนี้เพื่อเป็นการตีตลาดเอสยูวีระดับหรู ที่กำลังเป็นที่ต้องการอย่างมากในช่วงเวลานี้

เอกลักษณ์หนึ่งเดียวในโลกของ rolls-royce

เอกลักษณ์หนึ่งเดียวในโลกของ rolls-royce

Rolls-Royce Cullinan 2018

โรลส์ รอยซ์ คาดหวังว่าเอสยูวีสุดหรูคันนี้จะสามารถทำยอดขายถล่มทลายถึง 2,000 คันต่อปี โดยเน้นกลุ่มเป้าหมายในตลาดสหรัฐอเมริกาและตะวันออกกลาง ซึ่งเป็นที่น่าแปลกใจอย่างยิ่งที่พวกเค้าไม่เลือกเจาะตลาดใหญ่อย่าง ประเทศจีน

โฉมหน้า Rolls-Royce Cullinan 2018

โฉมหน้า Rolls-Royce Cullinan 2018

โรลส์ รอยซ์ คูลินาน 2018 จะเป็นรถครอสโอเวอร์ SUV ที่ทำตลาดตรงช่องว่างระหว่าง Rolls Royce Ghost และ Rolls Royce Phantom โดยใช้พื้นฐานของ BMW X7 และ BMW 7 Series ทั้งยังตั้งใจสร้างให้พร้อมรับกับทุกสภาพถนนทั้งทางลูกรัง ถนนลาดยาง ไปจนถึงพื้นหิมะเลยทีเดียว

ทั้งนี้ Rolls-Royce Cullinan 2018 จะมีทั้งรุ่นเครื่องยนต์ธรรมดาและไฮบริด ให้ได้เลือกใช้กัน ส่วนในเรื่องของราคา จะเปิดตัวที่ประมาณ 275,000 ยูโร หรือ ประมาณ 12 ล้านบาท กำหนดการเปิดตัวยังไม่แน่ชัดแต่ฟันธงว่าอยู่ในปี 2018 แน่นอน

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ