ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Rolls-Royce Ghost Series II 2015

2 พ.ค. 2557 N/A views

โรลส์ รอยซ์ (Rolls-Royce) ผู้ผลิตรถยนต์หรูชั้นนำของโลกในเครือบีเอ็มดับเบิลยู (BMW) เผยโฉมซีดานหรูเอกลักษณ์ของค่ายรุ่นใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า โรลส์ รอยซ์ โกสต์ ซีรีส์ II 2015 (Rolls-Royce Ghost Series II 2015) ที่มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ที่คิดค้นเพื่อความสะดวกสบายเหนือระดับ จัดเต็มกับความหรูหราในสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์

Rolls-Royce Ghost Series II 2015

Rolls-Royce Ghost Series II 2015

ดีไซน์ภายนอก Rolls-Royce Ghost Series II 2015

การออกแบบภายนอกของ โรลส์ รอยซ์ โกสต์ ซีรีส์ II 2015 ยังคงยึดแบบมาจากรุ่นแรกที่ผลิตในปี 2009 รูปทรงตัวถังเหลี่ยมใหญ่โต ตัดด้วยมุมโค้งให้ความนุ่มนวล ไฟหน้าดวงเล็ก ส่องสว่างแบบ LED ฝากระโปรงแยกสีเป็นทูโทนตรงชิ้นกระจังหน้า และด้านข้างเช่นเดิม รวมถึงกระจังหน้ารูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า ที่มาพร้อมเส้นโครเมียมแนวตั้งจำนวนมาก

ด้านหน้า โรลส์ รอยซ์ โกสต์ ซีรีส์ II 2015

ด้านหน้า โรลส์ รอยซ์ โกสต์ ซีรีส์ II 2015

ด้านข้างมากับขอบล้ออัลลอยขนาด 21 นิ้ว ประตูรถเป็นแบบบานคู่สามารถเข้าห้องโดยสารได้ง่าย ส่วนด้านหลังออกแบบอย่างเรียบหรูตั้งแต่ไฟท้ายขนาดพอดี รวมถึงมือจับแถบโครเมียมสำหรับเปิดท้ายรถ

ดีไซน์ภายใน Rolls-Royce Ghost Series II 2015

ห้องโดยสารของโรลส์ รอยซ์ โกสต์ ซีรีส์ II 2015 ยังคงเน้นความหรูหราโดดเด่น ตั้งแต่เบาะนั่ง คอนโซลกลาง และแผงประตูหุ้มหนังชั้นยอด คอนโซลหน้าตกแต่งด้วยไม้เงาโชว์ลายสวย มาพร้อมพวงมาลัยทรงกลมพร้อมปุ่มควบคุมการทำงาน

ภายใน โรลส์ รอยซ์ โกสต์ ซีรีส์ II

ภายใน โรลส์ รอยซ์ โกสต์ ซีรีส์ II

ด้านเครื่องยนต์ โรลส์ รอยซ์ โกสต์ ซีรีส์ II 2015 มาพร้อมเครื่องยนต์ทวินเทอร์โบชาร์จ V12 ขนาด 6,600 ซีซี ให้กำลังถึง 563 แรงม้า แรงบิด 780 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด โดยระบบเกียร์จะทำงานร่วมกับระบบแผนที่ GPS เพื่อประเมินเส้นทางด้านหน้า และเลือกใช้เกียร์ให้เหมาะสมที่สุด อีกทั้งยังเปลี่ยนเกียร์ได้ทั้งแบบนุ่มนวล และรวดเร็ว ส่งกำลังต่อเนื่อง ตัวรถทำความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ภายใน 4.7 วินาที และมีความเร็วสูงสุด 250 กม./ชม.

ด้านหลัง โรลส์ รอยซ์ โกสต์ ซีรีส์ II

ด้านหลัง โรลส์ รอยซ์ โกสต์ ซีรีส์ II

รถยนต์รุ่นล่าสุดของโรลส์ รอยซ์จะต้องเจอกับคู่แข่งที่สมน้ำสมเนื้อจำนวนมากในปีนี้ ส่วนด้านราคา ต้นสังกัดอย่างบีเอ็มดับเบิลยูยังไม่ได้เปิดรายละเอียดออกมา แต่คาดว่าจะไม่ต่ำกว่า 250,000 เหรียญสหรัฐ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ