ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ใครดีใครได้! Rolls-Royce Red Phantom คันเดียวโลก

9 ธ.ค. 2562 N/A views

ในฐานะ Rolls-Royce ครบรอบ 115 ปี จึงเผยโฉม Red Phantom รถยนต์สุดหรูขึ้นมาเป็นพิเศษ ถูกออกแบบเป็นพิเศษโดย Bespoke Design Collective ใน Goodwood อังกฤษ ซึ่งจะมีเพียงคันเดียวในโลกเท่านั้น ซึ่งคนที่อยากได้ไปครอบครองจะต้องเข้าไปประมูลออนไลน์ เพื่อนำรายได้ไปใช้ทางการกุศลกับ (RED) ซึ่งเป็นองค์กรที่ต่อสู้กับโรคเอดส์

ด้านหน้า Rolls-Royce Red Phantom คันเดียวโลก

ภายนอก Rolls-Royce Red Phantom

ภายนอกจะเห็นได้ว่าตัวถังจะมาในสีแดงพิเศษอันโดดเด่นที่มีชื่อเรียกว่า “Crystal over Magma Red” ซึ่งมาจากการใช้ผงคริสตัลผสมลงที่ชั้นสีด้านบนสุดจากชั้นสีทั้งหมด5 ชั้น เพื่อเพิ่มประกายความหรูหรา แต่ละชั้นใช้เวลาอย่างน้อย 5 ชั่วโมงในการขัดด้วยมือ

ตัวถังสีแดง Rolls-Royce Red Phantom คันเดียวโลก

ภายใน Rolls-Royce Red Phantom

ภายในก็หรูหราไม่แพ้ภายนอกด้วยการใช้หนังสั่งผลิตทำด้วยมือสีขาว Arctic White และสีแดง Mugello Red เป็นจุดเด่น โดยวัสดุหนังดังกล่าวได้รับการคัดเลือกและใช้กรรมวิธีย้อมแบบพิเศษ พร้อมตกแต่งด้วยลายไม้ที่ใช้ในแล็คเกอร์ 6 ชั้น และแผ่นป้ายระบุอายุ 115 ปีของ โรลส์-รอยซ์

ภายใน Rolls-Royce Red Phantom คันเดียวโลก

ส่วนเพดานห้องโดยสาร Starlight Headliner ที่จำลองแผนผังดวงดาวบนท้องฟ้าอันเป็นเอกลักษณ์ของโรลส์-รอยส์นั้น ประกอบด้วยไฟเบอร์ออปติกถึง 1,600 จุด เปล่งประกายเรืองแสงสีแดงสำหรับรุ่นนี้โดยเฉพาะ เหมือนกับรุ่น Rolls-Royce Wraith Nautica

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : ใหม่ !! Rolls-Royce Wraith Nautica

เพดานห้องโดยสาร Starlight Headliner Rolls-Royce Red Phantom คันเดียวโลก

ขณะนี้ Rolls-Royce Red Phantom ได้เปิดตัวไปแล้วที่พิพิธภัณฑ์ One Thousand Museum หากใครสนใจสามารถเข้าไปร่วมประมูลออนไลน์ได้ตั้งแต่วันนี้ – 13 ธันวาคม ผ่านทาง sothebys.com รายได้หลังค่าใช้จ่ายจะนำไปบริจาคให้กับองค์กรต่อต้านโรคเอดส์ RED

ใครดีใครได้! Rolls-Royce Red Phantom คันเดียวโลก

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด