ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

คืนไม่ทัน Note 7 ระเบิด !!! ไฟท่วม Jeep

10 ก.ย. 2559 N/A views

จากข่าว Samsung (ซัมซุง) เตรียมเรียกคืนสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy Note 7 (ซัมซุง กาแล็คซี่ โน๊ต 7)ในหลายประเทศหลังมีผู้ใช้บางรายเจอปัญหาเครื่องระเบิดขณะชาร์จแบต และในเมืองเซนต์. ปีเตอร์สเบิร์ก ฟลอริดา สหรัฐอเมริกา ได้เกิดอุบัติเหตุไฟไหม้รถยนต์ที่คาดการณ์ว่าอาจมาจากสาเหตุดังกล่าว

Jeep Grand Cherokee ไฟไหม้ (2)

ตามรายงานข่าวในต่างประเทศช่อง FOX13 ภรรยาของ Nathan Dornacher กล่าวว่าครอบครัวของเธอไปซื้อของในงาน Labor Day ( วันแรงงาน) ระหว่างที่กำลังขนเก้าอี้ที่ซื้อให้ลูกสาวลงจากรถ Nathan ได้ชาร์จ Galaxy Note 7 ไว้ในรถ Jeep Grand Cherokee (จิ๊ป แกรนด์ เชอโรกี) ของเขา

เธอกล่าวว่าอีกว่าได้บอกให้ลูกสาววัย 8 ขวบ และสุนัขกลับไปในรถอีกครั้ง เพราะพวกเขากำลังจะไปธุระอย่างอื่นอีก แต่สุนัขได้ส่งสัญญาณว่ามีบางอย่างผิดปกติ เมื่อสามีของเธอมองออกไปนอกหน้าต่างเห็นรถจิ๊ปของเขากำลังถูกไฟไหม้

Jeep Grand Cherokee ไฟไหม้

Nathan กล่าวว่ารถคันนี้คือความภาคภูมิใจของเขา เพราะเขาได้อัพเกรดรถคันนี้อย่างมากมาย และตอนนี้มันกลายเป็นเถ้าถ่าน ทำให้เขาต้องหารถยนต์คันใหม่

เมื่อสัปดาห์ก่อน Samsung ได้เรียกคืนสมาร์ทโฟน Galaxy Note 7 ใน 10 ประเทศ หลังจากเกิดปัญหาเครื่องระเบิดซึ่งได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการจำนวน 35 ราย

ซัมซุงโน๊ต7 ระเบิด

โฆษกของ Samsung ได้ออกมาแถลงการณ์ว่า

“เรามีความตระหนักถึงเหตุการที่เกิดขึ้น และกำลังร่วมมือกับ Mr. Dornacher ในการตรวจสอบกรณีที่เกิดขึ้น แน่ใจได้เลยว่าเราสามารถทำทุกอย่างเพื่อเขา ความปลอดภัยของผู้บริโภคเป็นสิ่งสำคัญสูงสุดของซัมซุง” ก่อนจะร่ายยาว

Credit : Fox10phoenix.com

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ