ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Sehol X8 Plus กับราคาเริ่มต้น 500,000 กว่า !?

3 ก.ย. 2565 N/A views

เผยภาพอย่างเป็นทางการของ Sehol X8 Plus ใหม่ โดยจะมีจำหน่ายในรูปแบบหก และเจ็ดที่นั่ง ซึ่งในประเทศจีน รถ SUV มีความต้องการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดย Sehol X8 จัดอยู่ในกลุ่มที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตลาดจีน

Sehol-X8-Plus

X8 เป็นรถครอสโอเวอร์ SUV ผลิตโดย JAC Motors ภายใต้แบรนด์ Sehol ที่มียอดขายมากกว่า 500,000 คันต่อปี ก่อนหน้านี้ Sehol X8 ถูกเรียกว่า Jiayue X8 ก่อนที่จะถูกย้ายภายใต้แบรนด์ Sehol

Sehol-X8-Plus-Side

ในแง่ของการออกแบบ และสไตล์ เห็นได้ชัดว่า X8 Plus มีพื้นฐานมาจาก X8 รุ่นมาตรฐาน โดยด้านหน้ามีการออกแบบกระจังหน้าใหม่ ที่ส่วนหน้าทั้งหมดถูกปิดด้วยกระจังหน้าดำสลับขาว ด้านข้างโดดเด่นด้วยล้ออัลลอยขนาดใหญ่ 19 นิ้ว

Sehol-X8-Plus-Rear

ด้านหลัง Sehol X8 Plus มีการติดตั้งไฟท้าย LED ที่เป็นเอกลักษณ์ แถบ LED สีแดงที่ประตูท้ายเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบการออกแบบที่ไม่เหมือนใคร ส่วนภายใน Sehol X8 Plus มาพร้อมสีเบาะแบบทูโทน

Sehol-X8-Plus-Interior

Sehol X8 Plus ใช้เครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 181 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 300 นิวตันเมตร จับคู่กับคลัตช์คู่ 7 สปีด

สำหรับราคา Sehol X8 Plus รุ่นเริ่มต้นจะอยู่ที่ 99,800 หยวน (ประมาณ 500,000 กว่าบาท)

ที่มา : Carnewschina

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด