ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Shelby Baja Raptor 2018 ออฟโรด 525 แรงม้า !

14 ก.ย. 2560 N/A views

Shelby ได้เปิดตัวรถกระบะรุ่นใหม่ที่ใช้ Ford F-150 Raptor มาเป็นพื้นฐานการออกแบบ หรือจะพูดอีกอย่างคือได้นำกระบะรุ่นนี้จากค่ายฟอร์ดมาแต่งนั้นเอง

Shelby-Raptor-2_resize

กระบะคันนี้มีชื่อเรียกว่า Shelby Baja Raptor 2018 มาพร้อมกับการออกแบบภายนอกอันดุดัน ติดตั้งกันชนแบบรถออฟ-โรด ท่อดักอากาศบนฝากระโปรง เพิ่ม Chase Rack ในด้านหลัง พร้อมทั้งติดตั้งบาร์ไฟ LED บนหลังคา และยางสำรอง 2 เส้น

ภายในตกแต่งด้วยเบาะหนังแท้ พรมปูพื้นของ Shelby และใช้คาร์บอนไฟเบอร์ตกแต่งในส่วนต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นคอนโซลกลาง พวงมาลัย อีกทั้งบนแผงแดชบอร์ดมีหลายเลขลำดับของคันนั้น ๆ ติดอยู่

Shelby-Raptor-4_resize

Shelby Baja Raptor รุ่นนี้มาพร้อมกับเครื่องยนต์ EcoBoost  ขนาด 3.5 ลิตร V6 ที่มีชุดกรองอากาศ และสามารถปรับแต่งเครื่องยนต์ได้ด้วยตัวเอง ซึ่งสามารถให้กำลังได้ถึง 525 แรงม้า แรงบิด 826 นิวตันเมตร

Shelby-Raptor-3_resize

นอกจากเครื่องยนต์ที่ได้รับการอัพเกรดแล้ว ยังมีชุดยกขนาด 3 นิ้วที่พัฒนาขึ้นโดย FOX ล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว ที่อยู่ในยางออฟโรดของ BFGoodrich KM2 ขนาด 35 นิ้ว

Shelby-Raptor-5_resize

การผลิต Shelby Baja Raptor 2018 จะจำกัดไว้ที่ 500 คัน และคาดว่าราคาจะเริ่มต้นที่  $ 117,460 สำหรับลูกค้าที่มี  Ford F-150 Raptor สามารถนำมาเปลี่ยนเป็นกระบะแต่งคันนี้ได้ในราคา $49,295

Shelby-Raptor ราคา

สำหรับ Shelbyเคยได้ออกแบบ Ford Shelby F-150 Super Snake 2017 ที่ได้แรงบัลดาลใจมากจาก Ford Shelby Super Snake Mustang 2017 ที่ผลิตด้วยจำนวนน้อยนิด

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ