ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สีสันสะดุดตา! Shelby Super Snake Bold Package 2020

28 ธ.ค. 2562 N/A views

เชลบี้ อเมริกา (Shelby American) เปิดตัวรถสปอร์ตสายพันธู์อเมริกันอย่าง “Shelby Super Snake Bold Package 2020” ออกมาแล้ว ขอบอกเลยว่าทุกคนจะสะดุดตาของโทนสีตัวถัง และขุมพลังที่เร็วแรงแบบสุดๆ โดยจะผลิตออกมาเพียง 30 คันเท่านั้น ซึ่งจะมีทั้งในแบบ Coupe และแบบเปิดประทุน

รถสปอร์ตสายพันธู์อเมริกันอย่าง "Shelby Super Snake Bold Package 2020"

ภายนอก Shelby Super Snake Bold Package 2020

จะสะดุดตากับสีตัวถังจะมาทั้งในแบบสีส้ม (Twister Orange) และ สีเขียว (Green Lime) ที่ตัดด้วยเส้นสายสีดำ ส่วนสีดำ (Shadow Black) ตัดด้วยสีเขียว (Green Lime) สำหรับที่คาดลายนั้นจะพาดยาวตั้งแต่ส่วนหน้ารถไปถึงด้านท้ายรถตามแบบฉบับของ Shelby

ภายนอก Shelby Super Snake Bold Package 2020

บริเวณกระจังหน้าจะประทับแบรนด์ Shelby รวมถึงด้านข้างซุ้มล้อก็จะมีโลโก้ที่เป็นรูป Super Snake ด้วย ด้านท้ายจัดดิวฟิวเซอร์ขนาดใหญ่สีดำ ที่จะทำหน้าที่รีดอากาศได้ดี และล้ออัลลอยสีดำอย่างเท่ขนาด 20 นิ้ว

ล้อ Shelby Super Snake Bold Package 2020

ภายใน Shelby Super Snake Bold Package 2020

ไฮไลท์หลักๆ อยู่ที่เบาะ ซึ่งจะหุ้มด้วยหนังแบบทูโทน ที่เป็นสีเดียวกับตัวถัง พร้อมปักสัญลักษณ์ไว้ด้วย

เบาะ Shelby Super Snake Bold Package 2020

ขุมพลัง Shelby Super Snake Bold Package 2020

วางเครื่องยนต์ V8 ความจุ 5.0 ลิตร ที่ให้กำลัง 720 แรงม้า พร้อมติดตั้งในตัวซุเปอร์ชาร์จเป็นออฟชั้นเสริมเข้ามาด้วย สามารถรีดแรงม้าได้ถึง 825 ตัว โดยจะมีระบบส่งกำลังให้เลือกทั้งแบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด ส่วนระบบเบรคมาพร้อมกับเบรคของทาง Brembo ซึ่งหลายๆ ค่ายก็ใช้กันเช่น …

ด้านข้าง Shelby Super Snake Bold Package 2020

สำหรับ Shelby Super Snake Bold Package 2020 จะถูกวางจำหน่ายในตลาดสหรัฐอเมริกา และอีกไม่กี่แห่งทั่วโลก และจะถูกโชว์ตัวจริงครั้งแรกที่งานประมูลของบริษัทมประมูล Barrett-Jackson

Shelby Super Snake Bold Package 2020

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด