ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มาแล้วรถต้นแบบ Skoda CitiJet Concept

6 มิ.ย. 2557 N/A views

ทีมพัฒนารถของทาง Skoda ได้เผยภาพดีไซน์เรนเดอร์รถต้นแบบ Skoda CitiJet Concept โดยทางทีมงานได้คัดสรรมาจากแบบที่ดีที่สุด 16 แบบที่พวกเค้าใช้เวลาทุ่มเทมากที่สุดตลอดระยะเวลา 6 เดือนเต็ม 

skoda-citijet-concept

skoda-citijet-concept

ดีไซน์ภายนอกของ Skoda CitiJet Concept

เจ้ารถเล็กจิ๋วคันนี้จะมาพร้อมกับ ล้อแม็กซ์อัลลอยด์ขนาด 16 นิ้ว สปอยเลอร์ทางด้านหลังที่ได้รับการออกแบบใหม่อย่างลงตัว กันชนขนาดใหญ่ทางด้านหลังรถ รวมไปถึงท่อไอเสียรูปทรงใหม่แบบคู่ ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นการผสมผสานอย่างลงตัวส่งผลให้เจ้ารถจิ๋วดูดีขึ้นอย่างถนัดตา

บั้นท้ายงามๆ skoda-citijet-concept

บั้นท้ายงามๆ skoda-citijet-concept

ดีไซน์ภายใน

สโกด้า ซิตี้เจ็ท คอนเซ็ปท์ มีภายในที่ออกแบบมาอย่างสวยงามมาก เริ่มกันด้วยเบาะผ้าสีดำตัดกับสีแดงอย่างลงตัว ต่อด้วย พวงมาลัย เกียร์ แผงควบคุมสีขาวมันวาว และระบบเครื่องเสียงที่แอบซ่อนไว้ด้านหลังมีขุมพลังถึง 300 วัตต์ ปิดท้ายด้วยระบบไฟ Led ในห้องโดยสาร นับว่าสมบูรณ์ยิ่งนักสำหรับรถเล็กๆ

ตัวอย่างภายใน Skoda-CitiJet-Concept

ตัวอย่างภายใน Skoda-CitiJet-Concept

ในส่วนของเครื่องยนต์

ทางทีมพัฒนารถของ Skoda คงเลือกใช้ในขนาดที่ไม่ใหญ่นัก จากที่มีข่าวแว่วมาคาดว่าขุมพลังของ Skoda CitiJet Concept จะพกพาเครื่องยนต์ขนาด 1.0 ลิตรและมีกำลังทั้งหมด 75 PS (74 แรงม้า) ที่ช่วยให้มันมีแรงมากขึ้นกว่าเดิมอยู่พอสมควร

ราคาของ Skoda CitiJet Concept อยู่ที่ 20,000 เหรียญสหรัฐ ซึ่งยังเป็นเพียงราคาอ้างอิงเท่านั้น

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ รถต้นแบบ 2014 พร้อมนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ