ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Peugeot Onyx คอนเซป ซุปเปอร์คาร์ สุดเจ๋ง

3 มิ.ย. 2557 N/A views

ค่ายรถสุดเก๋า Peugeot ได้เผยรถสปอร์ตสุดหรู เปอโยต์ ออนิกซ์ (Peugeot Onyx) ซึ่งเรียกเสียงฮือฮาให้กับผู้ชมทุกที่ ที่ได้ไปโชว์ตัว ด้วยรูปทรงและสีสันที่สะดุดตาสวยล้ำเกินใคร

Peugeot Onyx

Peugeot Onyx

ดีไซน์ภายนอก Peugeot Onyx

ด้วยความโดดเด่นของดีไซน์ภายนอกและวัสดุที่ใช้ทำแบบพิเศษ คือใช้ PMMA (PolyMethyl MethAcrylate) ซึ่งเป็นวัสดุที่มีน้ำหนักเบาแต่แข็งแกร่ง ทำให้มีน้ำหนักเพียง 1,100 กิโลกรัมเท่านั้น หลังคาร์ทำจากกระจกทั้งหมด เพิ่มความอลังการด้วยสีสันสุดแปลกตา แต่ดูหรูหรามากทีเดียว เส้นสายรอบคันถือว่าน้อย เพราะเจ้าซุปเปอร์คารืคันนี้เน้นความเรียบแต่ลงตัว

หรูหรา Peugeot Onyx

หรูหรา Peugeot Onyx

ดีไซน์ภายใน Peugeot Onyx

ภายในห้องโดยสาร ตกแต่งสุดล้ำ ตั้งแต่คอนโซลหน้าที่รูปร่างแปลกตา พวงมาลัยทรงสี่เหลี่ยมคล้ายหลุดออกมาจากโลกอนาคต ซึ่งให้ความรู้สึกที่เป็นสปอร์ตหรูหราและแปลกตาในเวลาเดียวกัน มีการใช้สีแบบทูโทน ควบคุมด้วยหน้าจอ LED แสดงการทำงานอย่างครบครัน

ด้านหลัง Peugeot Onyx

ด้านหลัง Peugeot Onyx

ด้านสมรรถนะไม่เป็นรองใคร ด้วยความเป็นซุปเปอร์คาร์จึงจัดมาเต็มที่ ด้วยเครื่องยนต์ เทอร์โบดีเซลวี8 ขนาด 3700 ซีซี พร้อมระบบ HDi FAP และมอเตอร์ไฟฟ้า โดยสามารถรีดกำลังออกมาได้ถึง 600 แรงม้า และจะเพิ่มเป็น 800 แรงม้าเมื่อทั้ง 2 ระบบทำงานร่วมกัน และมีแบตเตอรี่แบบลิเธียม-ไอออน รับหน้าที่เก็บกระแสไฟฟ้า ถือว่าเป็นรถสปอร์ตที่ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยีไม่น้อย

ด้านในสุดล้ำ Peugeot Onyx

ด้านในสุดล้ำ Peugeot Onyx

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ