ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

พันธ์ุแกร่ง! Skoda Yeti Xtreme Concept 2014

31 พ.ค. 2557 N/A views

Skoda Yeti Xtreme Concept 2014 ( เอสโกด้า เยติ เอ็กซ์ตรีม คอนเซ็ปต์ 2014 ) สปอร์ตคอมแพค SUV ที่มีแนวคิดมาจากการแข่งขันแรลลี่ และพร้อมเปิดตัวในงาน Wörthersee ในประเทศออสเตรีย

Skoda Yeti Xtreme Concept 2014

Skoda Yeti Xtreme Concept 2014

แนวคิดและสมรรถนะเครื่องยนต์ของ Skoda Yeti Xtreme Concept 2014

เยติ เอ็กซ์ตรีม คอนเซ็ปต์ ดีไซน์ออกมาได้อย่างสปอร์ตบึกบึน เสริมความแกร่งพร้อมลุยในทุกๆด้าน โดดเด่นด้วยการแต่งแต้มไฮไลท์สีเหลืองเลมอนที่หลังคา และล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้วทั้งสี่

โดดเด่นด้วยการแต่งแต้มไฮไลท์สีเหลือง

โดดเด่นด้วยการแต่งแต้มไฮไลท์สีเหลือง

ภายใน เยติ เอ็กซ์ตรีม  เบาะผู้ขับขี่และผู้โดยสารใช้เบาะทรงสปอร์ตของ Recaro โอบกระชับทุกสภาวะถนน มีเข็มขัดนิรภัยแบบสี่จุด วัสดุตกแต่งภายในใช้คาร์บอนไฟเบอร์เป็นหลัก พื้นเป็นอลูมิเนียมดีไซน์แกร่ง ด้านหลังมีพื้นที่เก็บสัมภาระและยางอะไหล่

เบาะทรงสปอร์ตของ Recaro โอบกระชับทุกสภาวะถนน

เบาะทรงสปอร์ตของ Recaro โอบกระชับทุกสภาวะถนน

ขุมพลังเครื่องยนต์ TSI  1.8 ลิตร เทอร์โบ ให้พละกำลัง 150 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 250 นิวตันเมตร ส่งกำลังลงล้อทั้งสี่ด้วยระบบเกียร์ DSG แบบ 6 สปีด เร่งจาก 0 – 100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ใน 9 วินาที ความเร็วสูงสุด คือ 192 กม./ชม.

ประตูด้านข้างเก็บอุปกรณ์ภาคสนาม

ประตูด้านข้างเก็บอุปกรณ์ภาคสนาม

ทาง เอสโกด้า หวังว่า เอสโกด้า เยติ เอ็กซ์ตรีม คอนเซ็ปต์ 2014 จะเปิดตัวได้อย่างสวยงามและสามารถต่อยอดให้เจเนอเรชั่นต่อไปได้

เพื่อนๆสามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ