ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ถึงจะจิ๋ว แต่ก็แจ๋ว Smart ForTwo Grandstyle

18 พ.ค. 2557 N/A views

Smart ค่ายผลิตรถคันเล็กในเครือ เดมเลอร์ เปิดตัวรถไซต์เล็กรุ่นพิเศษ Smart ForTwo Grandstyle เพิ่มความหรูหราที่มากขึ้น พร้อมฟังก์ชั่นตอบสนองที่ครบครัน

Smart ForTwo Grandstyle

Smart ForTwo Grandstyle

เล็กแต่เจ๋ง Smart ForTwo Grandstyle

ถ้าพูดถึงรถไซต์เล็กทุกคนอาจจะนึกถึง Mini แต่ค่ายรถอีกค่ายที่โดดเด่นไม่แพ้กันคือ Smart ที่ผลิตรถไซต์มินิออกมามีหน้าตาเป็นเอกลักษณ์และคุณภาพไม่เป็นรองใคร ด้วยการดีไซต์หน้าตาที่ดูหน้ารักเหมาะกับคนทุกวัย โดดเด่นด้วยไฟหน้าและเรือนไฟสีไทเทเนียม พร้อมโลโก้ Grandstyle ดีไซน์เพรียวบางและยังเพิ่มไฟเดย์ไลต์แบบ LED มีให้เลือก 5 สี

ดีไซน์สวย Smart ForTwo Grandstyle

ดีไซน์สวย Smart ForTwo Grandstyle

หรูหราสไตล์สปอร์ต

ภายใน Smart ForTwo Grandstyle เพิ่มความหรูหรามากขึ้นกว่าเดิม โดยใช้สีดำเป็นสีหลัก เบาะสีดำ พวงมาลัยแบบ 2 ก้านหุ้มหนัง เพิ่มอุปกรณ์มาตรฐาน เช่น ที่วางแก้วน้ำ ระบบนำทางพร้อมจอ 6.5 นิ้ว ให้ความรู้สึกสปอร์ตอย่างเต็มขั้น

สปอร์ตหรู Smart ForTwo Grandstyle

สปอร์ตหรู Smart ForTwo Grandstyle

เครื่องน้อยแต่พอตัว

ในส่วนของโครงสร้างตัวถังของ สมาร์ท โฟรทู แกรนด์สไตล์ ใช้เทคโนโลยีโครงสร้างตัวถังนิรภัยของสมาร์ทที่เรียกว่า Tridion มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ ให้ความแรง 71 หรือ 84 แรงม้า มากพอสำหรับรถคันจิ๋วให้พุ่งทะยานไปเร็วมากกว่าที่คิด วางขายในอังกฤษ ราคาเริ่มต้น 10,330 ปอนด์

รุ่นพิเศษ Smart ForTwo

รุ่นพิเศษ Smart ForTwo

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ