ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Speedback Silverstone Edition รุ่นล่าสุดของ David Brown

12 ก.พ. 2565 N/A views

David Brown Automotive เพิ่งเสร็จสิ้นการทำงานกับ Speedback Silverstone Edition ที่มีจำนวนจำกัด ซึ่งถูกสร้างขึ้นสำหรับลูกค้าในเอเชีย และดูเหมือนจะใช้เวลามากกว่า 8,000 ชั่วโมงในการสร้างด้วยมือ

Speedback Silverstone Edition ถูกทาสีด้วยสีดำเมทัลลิก ซึ่งใช้ระยะเวลาทำเฉดสีนี้เพียงอย่างเดียวนานกว่า 8 สัปดาห์  โดยสีที่ตัดกันนั้นเป็นงานสีสว่างอลูมิเนียมที่ชุบโครเมียมและแปรงด้วยมือ

ส่วนการตกแต่งภายในของรถ ลูกค้าสั่งซื้อ Speedback ด้วยเบาะนั่งแบบปรับความร้อนและเย็นที่หุ้มด้วยหนัง Oyster ที่ตัดแต่งด้วยมือ ทั้งนี้ภายในยังมีองค์ประกอบไม้แบบ open-pore ต่างๆ ในแผงหน้าปัดและการ์ดที่ประตู เช่นเดียวกับอินเลย์อะลูมิเนียม Union Jack และ Silverstone Edition งานโลหะโครเมียมปัดเงาหลายๆ ชิ้นก็ดึงดูดสายตาเช่นกัน

สำหรับสมรรถนะขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ V8 5.0 ลิตรซุปเปอร์ชาร์จที่ได้มาจาก Jaguar XKR ซึ่งเป็นรถต้นแบบ เครื่องยนต์นี้เหมาะสำหรับ 601 แรงม้า และระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดที่ขับเคลื่อนล้อหลังผ่านเฟืองท้ายแบบแอ็คทีฟ สามารถวิ่งได้ 60 ไมล์ต่อชั่วโมง (96 กม. / ชม.) ใน 4.2 วินาทีที่อ้างสิทธิ์และเข้าถึงความเร็วสูงสุด 155 ไมล์ต่อชั่วโมง (250 กม. / ชม.)

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด