ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยภาพทีเซอร์ 2013 Suzuki iV-4!

31 ก.ค. 2556 N/A views

ภาพทีเซอร์รถเอสยูวีต้นแบบ ระดับ  B-Segment รุ่นล่าสุดจาก Suzuki ในรุ่น iV-4 ถูกเปิดเผยออกมาบางส่วนแล้ว! ก่อนจะเปิดตัวที่งานแฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ 2013 เร็วๆ นี้! โดยทางด้านดีไซน์ในโดยรวมนั้นจะมีลักษณะที่คล้ายกับรถต้นแบบ Suzuki XA Concept ที่เคยอวดโฉมในงาน Auto Expo 2012 มาแล้ว

Suzuki iV-4

จากภาพทีเซอร์ที่ Suzuki ได้เปิดเผยออกมานั้น พบว่าแนวแนวคิดการออกแบบของ Suzuki  iV-4 นั้นยังคงแข็งแกร่งและดูทันสมัยในแบบฉบับของตัวเอง  มีกระจังหน้าของรถที่แบ่งออกเป็นห้าช่อง และฝากระโปรงที่ดูบึกบึน ชวนให้นึกถึงรถตัวลุย Sazuki ในอดีต เพียงแต่ตัวใหม่นี้แฝงไปด้วยนวัตกรรมและความทันสมัยเพิ่มเข้าไป

Suzuki iV-4

ทางด้านเครื่องยนต์ของ Suzuki  iV-4 นั้นจะหยิบยืมมาจากรุ่น S-Cross และมีพละกำลังถึง 120 แรงม้า ส่วนทางด้านระบบส่งกำลังนั้น มีทั้งแบบเกียร์ธรรมดาและแบบอัตโนมัติ เชื่อกันว่า Suzuki  iV-4 นั้นจะกลับมาช่วยสร้างชื่อให้กับรถในกลุ่มเอสยูวีกลับคืนมา เพราะปัจจุบันรถในกลุ่มนี้ Suzuki นั้นแทบจะไม่มีพื้นที่ยืนเหมือนอดีตแล้ว

Suzuki iV-4

แฟนๆ Suzuki ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ ต้องติดตามกันต่อไป และอย่าพลาดกับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com

ข่าวอื่นๆ ของ Suzuki