ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถอเนกประสงค์พันธ์ุแท้ Ssangyong Kyron 2014

9 พ.ค. 2557 N/A views

ซันยองเผย SUV คันใหม่สวยหรู มีดีไซน์ Ssangyong Kyron 2014 พร้อมมอบประสบการใหม่ในการขับขี่รถอเนกประสงค์แบบเต็มพิกัด โฉบเฉี่ยว โดดเด่น ทุกสัมผัส

SSANGYONG KYRON 2015

SSANGYONG KYRON 2015

ดีไซน์สวย สมรรถนะสูง

ซันยอง ไครอน 2014 เป็นรถอเนกประสงค์สมรรถนะสูง 7 ที่นั่ง โดดเด่นมีสไตล์ ด้วยรูปโฉมที่ดูโฉบเฉี่ยวหรูหรา แต่แฝงด้วยความสปอร์ตลงตัว ด้วยเส้นสายที่ลากจากฝากระโปรงลงมาตัดกับกระจังหน้าทรงสี่เหลี่ยมคางหมูได้อย่างพอดีเปะ และสอดรับกันอย่างดีกับไฟหน้าดีไซน์เก๋ ด้านหลังดูดีด้วยไฟท้ายดวงโต ที่ถูกออกแบบมาได้อย่างสวยงาม พร้อมความโค้งมนของฝาท้าย ช่วยเพิ่มพื้นที่ภายในตัวรถได้กว้างขึ้น

ด้านหน้า SSANGYONG KYRON 2015

ด้านหน้า SSANGYONG KYRON 2015

ตอบสนองทุกสัมผัส Ssangyong Kyron 2014

ภายใน Ssangyong Kyron 2014 ถูกออกแบบมาให้ตอบโจทย์การใช้งานในทุกรูปแบบ โดยให้พื้นที่ห้องโดยสารที่กว้างขวางมากพอสำหรับผู้ใช้งานทุกไซต์ วัสดุภายในคัดสรรอย่างดี ดูเข้มขรึมด้วยเบาะหนังสีดำ และสีภายในสีดำ มาพร้อมระบบความปลอดภัยเต็มขั้น ด้วยคานเหล็กลดแรงกระแทกด้านข้าง ถุงลมนิรภัยคู่หน้า พร้อมม่านนิรภัยด้านข้าง

ห้องโดยสาร SSANGYONG KYRON 2015

ห้องโดยสาร SSANGYONG KYRON 2015

ขุมพลังดีเซล Ssangyong Kyron 2014

พละกำลังของเจ้า Ssangyong Kyron 2014 ได้รับพลังจากเครื่องยนต์ 4 สูบแถวเรียง เทอร์โบดีเซลคอมมอนเรล ความจุ 2,000 ซีซี ให้แรงม้าที่ 141 แรงม้า ที่ 4,000 รอบต่อนาที ถือว่าไม่ธรรมดาทีเดียวกับ SUV คันใหญ่คันนี้

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ