ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

SsangYong Musso Pickup กระบะลากพันธุ์ใหม่

11 ธ.ค. 2559 N/A views

SsangYong (ซันยอง) ได้เปิดตัวกระบะรุ่นใหม่ของค่ายอย่าง SsangYong Musso Pickup (ซันยอง มัสโซ ปิกอัพ) ที่มีเครื่องยนต์เทอร์โบดีเซล Euro 6 พร้อมกับคุณสมบัติใหม่น้ำหนักรถ 1 ตัน สามารถลากจูงได้ 3 ตัน ราคาเริ่มต้นที่ £ 15,995 ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม

ssangyong-musso-pickup กระบะ

เครื่องยนต์ SsangYong Musso Pickup

SsangYong Musso Pickup (ซันยอง มัสโซ ปิกอัพ) ใช้เครื่องยนต์ดีเซล 2.2 ลิตร 178 แรงม้า แรงบิด 400 นิวตัน/เมตร นอกจากนี้ยังใช้ระบบกันสะเทือนช่วงล่างด้านหลังแบบมัลติ ลิ้งค์ และมีคอยล์สปริงด้านหลังที่ล้ำหน้ามาก

ssangyong-musso-pickup-2

การออกแบบ SsangYong Musso Pickup

รถกระบะรุ่นใหม่จากค่ายเก่าหลีใต้มีด้วยกัน 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น SE และ EX  ซึ่งมีการออกแบบกระจังหน้า และแผงหน้าปัดรถยนต์แบบใหม่ทั้งหมด

  • รุ่น SE มีล้ออัลลอยด์สีเงิน 18 นิ้ว และเบาะหนัง ที่ใชเทคโนโลยี TPU (เป็นวัสดุ ผิวสัมผัสคล้ายยาง น้ำหนักเบา มีความยืดหยุ่น)
  • รุ่น EX โดดเด่นด้วยล้อสีดำขนาด 18 นิ้ว มี Roof Rails ไฟ LED ด้านหน้า พร้อมกับหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว สามารถเชื่อมต่อ iPod และบลูธูท

ssangyong-musso-pickup-6

ราคา SsangYong Musso Pickup

  • เกียร์ธรรมดา £ 17,995 ไม่รวมภาษี
  • เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด £18,995 ไม่รวมภาษี

ssangyong-musso-pickup-8

เครดิต : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ