ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Subaru ได้รับรางวัล 2014 – 2015 JNCAP !!

1 มิ.ย. 2558 N/A views

Subaru(ซูบารุ) ยังคงตอกย้ำมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก ซึ่งล่าสุดได้รับ รางวัล 2014 – 2015 JNCAP Five Star Award จากประเทศญี่ปุ่น

Subaru legacy

รางวัล 2014 – 2015 JNCAP Five Star Award

บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า รถยนต์ซูบารุที่ทั่วโลกต่างยอมรับในเรื่องของมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด ล่าสุดสามารถคว้ารางวัล 2014 – 2015 JNCAP Five Star Award หรือรางวัลการันตีคุณภาพความปลอดภัยระดับสูงสุดจาก JNCAP หรือ Japan New Car Assessment Program สถาบันทดสอบคุณภาพความปลอดภัยของยานยนต์แห่งประเทศญี่ปุ่นมาครองได้อย่างเต็มภาคภูมิ โดยรถยนต์ซูบารุรุ่นที่ได้รับการันตีจาก JNCAP ในครั้งนี้ประกอบด้วย OutbackLegacyForesterWRXLevorg และ XV โดยซูบารุยังคงยืนยันถึงปรัชญาในการสร้างสรรค์ยนตรกรรมให้มีมาตรฐานด้านความปลอดภัยระดับสูงสุด เพื่อให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารมั่นใจได้ในการเดินทางทุกเส้นทาง

all new models SUBARU

ทั้งนี้ ซูบารุ ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนารถยนต์ภายใต้แนวคิด Enjoyment & Peace of mind เพื่อมอบประสบการณ์ที่ผู้ใช้มั่นใจได้ในทุกการขับขี่ โดยซูบารุจะยังคงยึดหลักการสร้างสรรค์รถยนต์ที่มีสมรรถนะยอดเยี่ยมพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยแบบ all-around safety

สามารถติดตามข่าวสารใหม่ ๆ เกี่ยวกับรถยนต์ได้ ที่นี่

  1. Toyota Auris รุ่นปรับโฉม ชอบเครื่องยนต์แบบไหนเลือกเลย
  2. เอสยูวีใหม่ !! Suzuki Vitara 2015
  3. ชัวร์แล้ว Lamborghini เตรียมผลิต SUV !!
  4. Honda Shuttle 2015 ถูกจองไปกว่าหกพันคัน !!

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ