ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Subaru BRZ !! พระเอก Fast and Furious 6

14 ต.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Subaru มาฝากเพื่อนๆ

Subaru ส่งรถสปอร์ตพันธุ์แรงอย่าง Subaru BRZ ให้กับทีมถ่ายหนังเรื่อง Fast and Furious 6 เพื่อนำไปเข้าฉากทั้งหมด 5 คันด้วยกันซึ่งมีกำหนดฉายในกลางปีหน้า และยังมี Pagani Zonda ไฮเปอร์คาร์จากอิตาลีที่ผ่านการอัพเกรดใหม่เอี่ยมเพื่อร่วมเข้าฉากในครั้งนี้ด้วย

Subaru BRZ

Subaru BRZ

ซึ่งผู้กับกับในเรื่อง Fast and Furious 6 ยังเผยอีกว่า Subaru BRZ อาจจะเป็นยานพาหนะคู่ใจของตัวแสดงนำคนใดคนหนึ่ง ทั้ง Vin Diesel, Paul Walker หรือ Dwayne “The Rock” Johnson อดีตนักมวยปล้ำชื่อดัง ทั้งนี้ต้องติดตามชมกัน

Subaru BRZ

Subaru BRZ

นอกจากนี้ หาก BRZ ได้รับบทนำอาจจะมีการปรับเปลี่ยนเต็มพิกัดไม่ว่าจะเป็นการติดตั้งแอโรพาร์ทแบบจัดเต็มรอบคัน สปอยเลอร์หลังขนาดใหญ่ การปรับจูนเครื่องยนต์เพิ่มเติม รวมถึงการพ่วงถัง NOS หัวฉีดไนตรัส เพิ่มสมรรถนะในชั่วพริบตาเพียงแค่กดสวิทช์ “ยิงแก๊ส” อีกด้วย เรียกได้ว่าต้องมีอะไรมาให้เซอร์ไร์สกันแน่นอนคะ

Subaru BRZ

Subaru BRZ

ในขณะเดียวกันยังมีการเปิดเผยวีดีโอเบื้องหลังที่ถ่ายทำโดยทีมผู้สร้างภาพยนตร์ หนึ่งในนั้นเป็นฉากระเบิดสะพานในเมืองเตเนริเฟ่ของสเปน เรียกกระแสจากแฟนภาพยนตร์เรื่องนี้ที่มีชื่อภาษาไทยว่า “เร็วแรงทะลุนรก” และคอรถสปอร์ตได้เป็นอย่างดี

สำหรับแฟนๆ ซูบารุ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Subaru ต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com คะ