ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Subaru BRZ ผนึกกำลัง Toyota GT-86 !!

15 พ.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ โตโยต้า และ ซูบารุ มาฝากเพื่อนๆ

หลักจากเปิดตัวไม่นาน สำหรับ Subaru BRZ ก็มีข่าวฮือฮาอีกครั้งว่าอาจจะจับมือร่วมกับค่ายรถยักษ์ใหญ่อย่างโตโยต้า ปรับโฉม Subaru BRZ และ Toyota GT-86 เป็นระบบ ไฮบริด KERS เทคโนโลยี F1 ที่เพิ่มความเร็มแบบเต็มขั้น

อย่างไรก็ดี หากมีการจับมือกันและเพิ่มระบบไฮบริด KERS เข้าไปจริงๆแล้วล่ะก็อาจจะทำให้ต้นทุนสูงขึ้นกว่าเดิม และราคาก็จะแพงตามขึ้นด้วย ซึ่งต้องคอยลุ้นกันคะว่าราคาจะพุ่งแรงเหมือนเครื่งยนต์ที่จะเพิ่มเข้าไปหรือไม่

toyota-gt86

toyota-gt86

นอกจากนี้ยังมีข่าวแว่วออกมาอีกว่า โตโยต้า และ ซูบารุ อาจะจับมือร่วมกันพัฒนาอย่างจริงจังเพื่อลดความซ้ำซ้อน ในกระบวนการผลิตและขั้นตอนต่างๆลงด้วย

 Subaru BRZ

Subaru BRZ

ในขณะเดียวกัน โตโย้าต้า และ ซุบารุ ยังเตรียมลดน้ำหนักของขนาดเครื่องยนต์ เพื่อให้ได้สัดส่วนที่เหมาะสม รวมถึงราคาที่ไม่แพงจนเกินไป แต่ที่แน่ๆ ถ้ามีการพัฒนาเสร์จเมื่อไหร่คงเป็นที่สนใจกันแน่นอนคะ

สำหรับแฟนๆ โตโยต้า และ ซูบารุ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) หรืองาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ Toyota , Subaru ต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com คะ