ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

จำนวนจำกัด!! Subaru BRZ tS STI 300 คันในโลก

1 ก.ค. 2558 N/A views

หลังจากที่ค่าย Subaru ในบ้านเรา ได้สร้างความประทับใจด้วยการปรับราคาให้เบาลงเกือบทุกรุ่น ล่าสุดมาดูเจ้า Subaru BRZ tS STI ที่มีเพียง 300 คันในโลก กันหน่อยดีกว่าครับ

Subaru BRZ tS STI

Subaru BRZ tS STI จัดเป็นรถรุ่นพิเศษ ที่พัฒนาให้มีสเปคสูงกว่าตัวปกติ ด้วยการตกแต่งแบบพิเศษเริ่มจาก ชุดแต่งรอบคันพร้อมสปอยเลอร์ใต้กันชนหน้า กันชนหน้า-หลังตกแต่งด้วยสีดำด้าน กระจกมองข้าง และเสาอากาศแบบครีบฉลาม ล้ออัลอยด์สีดำลายพิเศษ ขนาด 18 นิ้วพร้อมยางสปอร์ต

พร้อมกันนี้ ยังมีการปรับปรุงรระบบควบคุมการทรงตัว VDC หรือ Vehicle Dynamics Control ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ติดตั้งดิสก์เบรกจาก Brembo พร้อมครีบระบายความร้อน

ในส่วนภายในห้องโดยสารของ ซูบารุ บีอาร์แซ็ด ทีเอส เอสทีไอ ก็มีความพิเศษไม่แพ้กับภายนอก เช่น มาตรวัดดีไซน์พิเศษจาก STI ขอบข้างประตู หรือ side sill plates พวงมาลัยหุ้มหนังเดินด้ายแดงพร้อมโลโก้ STI แผงแดชบอร์ดตกแต่งลาย คาร์บอนพิเศษ พร้อมเบาะนั่งสปอร์ตโทนสีแดงดำจาก Recaro

สิ่งเดียวที่เห็นว่าจะไม่ได้รับการปรับเปลี่ยนเลยก็คือ ในส่วนของเครื่องยนต์ครับ ยังคงใช้บล็อคเดิมกับตัวปกติอยู่ แต่ทว่าด้วยรูปลักษณ์ดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ และราคาที่เปิดตัวในญี่ปุ่นราวๆ 1,070,000 – 1,100,000 บาทเท่านั้น นับว่าน่าสนใจครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆ จากค่าย Subaru เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ