ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Subaru Forester X-Edition สายออฟโรดห้ามพลาด!!

20 ธ.ค. 2562 N/A views

จะเริ่มศักราชใหม่แล้ว ทาง ซูบารุ ผู้ผลิตรถยนต์ญี่ปุ่น ก็ไม่น้อยหน้า เปิดตัว ซูบารุ ฟอเรสเตอร์ เอ็กซ์ อิดิชั่น (Subaru Forester X-Edition) รุ่นพิเศษสุดพรีเมี่ยม เป็น SUV ขาลุย เอาใจคนชอบการเดินทางทั้งแบบทางเรียบและทุรกันดาร ซึ่งน่าจะถูกใจสาย OffRoad ไม่เบา

ด้านหน้าโดนใจ Subaru Forester X-Edition

สำหรับ Subaru Forester X-Edition นี้ เป็นการนำเอา Forester มาแต่งพิเศษในชื่อ X-Edition ซึ่งเป็นหนึ่งในรถตระกูลที่ขายดีของ Subaru โดยเมื่อเดือน ส.ค. 2562 ได้ทำยอดขายทะลุ 2 ล้านคัน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : Subaru Forester คันที่ 2 ล้านถูกขายในเมกา

ด้านข้าง Subaru Forester X-Edition
ภายนอก Subaru Forester X-Edition

เพื่อตอบโจทย์ขาลุยทาง Subaru จึงจัดล้ออลูมิเนียมอัลลอย 18 นิ้ว สีเทา-ดำ Gunmetal ส่วนขอบกระจังหน้า, ขอบสัญลักษณ์โลโก้ และกรอบไฟตัดหมอก ได้ปรับเปลี่ยนใหม่ให้เป็นโครเมี่ยมรมดำ เพิ่มความคมเข้มดุดัน เสริมภาพลักษณ์ของรถให้ดูแข็งแกร่งขึ้น

ล้อ Subaru Forester X-Edition

ภายใน Subaru Forester X-Edition

จะติดตั้งเบาะกันน้ำซึม และพื้นห้องสัมภาระท้ายแบบกันน้ำและกันลื่น ซึ่งถือว่าเป็นจุดไฮไลท์ของ Subaru Forester X-Edition เลยก็ว่าได้ ในเวลาเอาไปลุยจะได้ไม่พะวงเรื่องน้ำหกและชื่น อีกทั้งขอบประตูหลังรถมาพร้อมกับไฟ LED เพื่อให้แสงสว่างในมุมกว้างเพิ่มความสะดวกในที่มืด

ภายใน Subaru Forester X-Edition
ด้านความปลอดภัย Subaru Forester X-Edition

จะมาพร้อมกับระบบความปลอดภัย EyeSight Safety Plus มีทั้งกล้องหน้า และกระจกมองหลังแบบ Smart Rear View ซึ่งกล้องทั้ง 2 ตัวนี้จะช่วยในลดจำนวนจุดบอดของตัวรถได้เป็นอย่างมาก โดยทั้งหมดจะติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

เครื่องยนต์ Subaru Forester X-Edition

มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ Boxer ความจุ 2.5 ลิตร ที่ให้กำลังแรงม้าตะลุยทางวิบากได้มากถึง 184 ตัว ใน 5,800 รอบ/นาที มาพร้อมกับแรงบิด 239 นิวตัน-เมตร ใน 4,400 รอบ/นาที CVT และ Subaru Forester X-Edition ยังมากับระบบ Symmetrical AWD ช่วยยึดเกาะถนน ทำให้ทรงตัวได้ดียิ่งขึ้น

โดย Subaru Forester X-Edition จะออกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 23 มกราคม 2020 ราคาเริ่มต้นที่ 3,179,000 เยน (ประมาณ 8.86 แสนบาท)

Subaru Forester X-Edition