ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ภาพจริงมาแล้ว!! Subaru Impreza 2017 เปลี่ยนเย๊อะ

23 มี.ค. 2559 N/A views

ครั้งแรก กับการเปิดเผยภาพจริงของ Subaru Impreza 2017 รถสปอร์ตซีดาน หน้าตาเฉียบคม งานนี้บอกเลยว่า เปลี่ยนไปเย๊อะ แล้วจะงามหรือไม่ เชิญชมกันเลย

2017-subaru-impreza-1

Subaru Impreza 2017

ต้องบอกว่า Subaru Impreza 2017 คันนี้ ถูกลดทอนความล้ำจากรุ่นต้นแบบลงไปเยอะ แต่ก็ยังถือว่ามีหน้าตาที่ทันสมัยอยู่ไม่น้อย ด้วยเส้นสาย ที่มีความพริ้วไหวทั้งคัน ผนวกความสวยงามกับ กรอบไฟหน้าทรงเรียว เติมความดุดันที่สปอยเลอร์ขนาดเล็กลงตัวบนฝากระโปรงหลัง ปิดท้ายที่ ล้ออัลลอยแบบห้าก้าน

2017-subaru-impreza-2

ภายในห้องโดยสาร

ห้องโดยสารของ ซูบารุ อิมเพรซ่า 2017 มาในแบบทันสมัย เรียบ แต่หรูหรา มากมายด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก อาทิเช่น หน้าจอสองตัวแสดงผลระบบเนวิเกเตอร์ และระบบอินโฟเทนเมนท์ เท่านั้นยังไม่พอ เพราะเค้ายังมีหน้าจอตัวที่สามขนาดเล็กติดตั้งอยู่ตรงกลางระหว่างมาตรวัดอีกด้วย

2017-Subaru-Impreza-3

เครื่องยนต์กลไกล

อิมเพรซ่า 2017 จะมาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ Symmetrical All-Wheel Drive ส่วนขุมพลัง ยังไม่มีการยืนยันแน่ชัด แต่คาดว่า จะมาพร้อมเครื่องยนต์ 4 สูบนอน ขนาด 2.0 ลิตร นั่นเอง

2017-subaru-impreza-4

ทั้งนี้ หากมีความคืบหน้า เกี่ยวกับเรื่องราวของ Subaru ทีมงานเราจะรีบรายงานความเคลื่อนไหวให้เพื่อนๆ ได้ทราบอย่างฉับไวครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ

Photo : www.autoblog.com