ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Subaru Outback 2014 เวอร์ชั่นออสเตรเลีย

19 ก.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com คะ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Subaru มาฝากเพื่อนๆ กันคะ

งานนี้ถึงคราวของค่ายรถยนต์ Subaru ที่มาพร้อมกับการพัฒนารถในไลน์ครอสโอเวอร์ ซึ่งถือได้ว่าเป็นการพลิกกระแสรถเก๋งดัดแปลงแนวครอสโอเวอร์ที่ประสบความสำเร็จอย่างจริงจังในช่วงปลายยุค 90s อีกด้วย

Subaru Outback - Side

Subaru Outback – Side

Subaru Outback 2014 พร้อมเปิดตัวที่ปีประเทศออสเตรเลีย โดยภาพรวมทั้งหมดตัวรถนั้นจะมีการปรับให้ดูดุดันมากขึ้น กระจังหน้ามาพร้อมกับการพ่นสีดำให้ตัวรถดูแกร่งและลุยเพิ่มมากขึ้น

Subaru Outback - Side

Subaru Outback – Side

โดยผู้จัดการทั่วไปของ ซูบารุ Nick Senior ในประเทศออสเตรเลีย พร้อมเผยว่ากลุ่มลูกค้าในประเทศออสเตรเลียส่วนใหญ่ ได้ออกความคิดเห็นร่วมกันว่าอยากให้มีการปรับเปลี่ยนรูปทรงของ Subaru Outlook ให้ดูแข่งแกร่งมากขึ้น

Subaru Outback - Side

Subaru Outback – Interior

Subaru Outback 2014 มาพร้อมเครื่องยนต์ 2.5 ลิตร ที่พร้อมประหยัดพลังงานเชื้อเพลิงมากขึ้น พร้อมเสริมออปชั่น EyeSight ที่เป็นจุดขายมากขึ้น และเครื่องยนต์ ดีเซล 2.0 ลิตรและเครื่องยนต์เบนซิน 3.6 ลิตร

แฟนๆ Subarun ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com คะ

อย่าพลาด ! Subaru WRX RS40 สปอร์ตซีดานรุ่นพิเศษ | เปิดโฉมรถสปอร์ต !! Subaru BRZ S