ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

SUPER73 S1 รุ่นลิมิเต็ด จับมือร่วมสายแฟชั่น Period Correct

19 ก.ย. 2564 N/A views

SUPER73 ผู้ผลิต E-Bike ได้ประกาศว่าได้สร้าง E-Bike ใหม่ ซึ่งได้มีการร่วมงานกับแบรนด์แฟชั่นจากแคลิฟอร์เนียอย่าง Period Correct ซึ่งถือเป็นรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น จำกัดเพียง 15 คันเท่านั้น

Period Correct x SUPER73-S1 จะมาพร้อมกับกรอบสีน้ำเงินเข้ม บังโคลน และแบตเตอรี่ที่ทาสีเอง ในส่วนนี้ได้มีการเพิ่มโลโก้สีเงินและเบาะนั่งตกแต่งด้วยกราฟิกสีน้ำเงินและสีเขียวที่ตัดกัน จักรยานรุ่นนี้ยังมีที่จับล็อคแบบสปอร์ตจาก Lizard Skins และแป้นเหยียบ Rascal จาก Origin8

สำหรับรถจักรยานไฟฟ้าคันนี้ ได้เป็นการร่วมมือกันระหว่างทีมออกแบบทางตอนใต้ของแคลิฟอร์เนียทั้งสองทีม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผู้ก่อตั้ง Period Correct อย่าง Bryan Calvero ทำงานเพื่อให้แน่ใจว่าการออกแบบนั้นถูกต้อง

“ฉันได้แรงบันดาลใจจากความหลงใหลในผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับแต่ง BMW ในยุคแรกๆและ Period Correct x SUPER73-S1 เป็นการแสดงความระลึกถึงความรุ่งเรืองของโรงปรับแต่งในเยอรมัน” Calvero กล่าว “ด้วยความคุ้นเคยของฉัน การทำงานร่วมกันกับ SUPER73 นั้นเป็นธรรมชาติมากสำหรับฉัน”

จักรยานรุ่นนี้ใช้รุ่น SUPER73-S1 จะมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 768 วัตต์ต่อชั่วโมง ขับเคลื่อน 25 ไมล์ (40 กม.) ที่ 20 ไมล์ต่อชั่วโมง (32 กม. / ชม.) ภายใต้การทำงานแบบคันเร่งเท่านั้น หากช่วยเหยียบ จะสามารถวิ่งได้ไกลถึง 35 ไมล์ (56 กม.) ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ เช่น น้ำหนักของผู้ขี่ เป็นต้น

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด