ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Supercar รถพลังงานไฟฟ้าจากจีน !!

29 ธ.ค. 2559 N/A views

มาดูรถพลังงานไฟฟ้าจากจีนชื่อรุ่น Supercar (ซุปเปอร์คาร์) ที่มีแรงบันดาลใจมากจาก Pagani Huayra (ปากานี่ ฮูไอร่า) !!

Supercar

Supercar

Supercar

Supercar (ซุปเปอร์คาร์) เป็นชื่อรุ่นของรถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้าจากจีน ซึ่งเป็นรถที่มีพละกำลังต่ำเพียง 4 – 10 แรงม้า มีความเร็วสูงสุดเพียง 80 กม./ชม. หรือเรียกอีกอย่างนึงว่ารถพลังงานไฟฟ้าความเร็วต่ำที่ชาวจีนกำลังนิยมใช้กันในเขตเมือง

ซุปเปอร์คาร์สร้างขึ้นโดย Liu Shengqi ชายวัย 26 ที่ตั้งใจจะทำรถสปอร์ตให้กับชาวจีน โดยเขานำต้นทุนราวๆ 259,000 บาท มาทำเป็นรถต้นแบบออกมา แล้วไม่นานก็ได้เซ็นสัญญากับบริษัท Shandong Qilu เพื่อผลิตออกจำหน่ายเป็นรถพลังงานไฟฟ้าขนาดเล็ก

Supercar

Supercar

โดยการดีไซน์รถคันนี้นั้น Liu Shengqi บอกว่าได้แรงบันดาลใจมาจาก Pagani Huayra (ปากานี่ ฮูไอร่า) เขาใช้วัสดุพลาสติก และไฟเบอร์ในการตกแต่งตัวถัง ซุปเปอร์คาร์มีด้วยกันสองรุ่นคือ

  • รุ่นแบตเตอรี่ 60V/ 120A ให้กำลังสูงสุด 4 แรงม้า ทำความเร็วได้สูงสุด 40 กม./ชม. วิ่งได้ไกลสุด 80 กิโลเมตร ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง
  • รุ่นแบตเตอรี่ 72V/ 120A ให้กำลังสูงสุด 10 แรงม้า ทำความเร็วได้สูงสุด 80 กม./ชม. วิ่งได้ไกลสุด 100 กิโลเมตร ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง
Supercar

Supercar

Supercar

Supercar

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ

สำหรับราคาจำหน่ายจะเริ่มต้นที่ 38,000 หยวน หรือประมาณ 196,000 บาท