ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ปลายปีนี้มาแน่!! SUV สุดหรู All New Lexus RX 2015

6 พ.ย. 2558 N/A views

มาจริงไรจริงนะครับ ปลายปีนี้ ที่เมืองไทย สำหรับ รถยนต์ SUV ระดับพรีเมียม อย่าง All New Lexus RX 2015 ใครที่มองหารถครอบครัวคันงามอยู่ กำตังค์ไว้เลย

rx

All New Lexus RX 2015

All New Lexus RX 2015 จะมาพร้อมกับหลังคาใหม่ที่ออกแบบให้ต่ำลง ตามมาด้วยกระจังหน้าขนาดใหญ่ ไฟหน้า LED โคมใหม่ ไฟตัดหมอกทรงกลม และไฟส่องสว่างเวลากลางวัน จัดเต็มจริงๆ ส่วนกระจกมองข้างนั้น ได้รับการดีไซน์ให้ใหญ่กว่าเดิม ด้านหลังก็จัดไป ท่อไอเสียคู่ Diffuser ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยด์ลายใหม่เอี่ยม

rx2

ภายในห้องโดยสาร

ภายในห้องโดยสารของ ออ นิว เล็กซัส อาร์เอ็กซ์ จะมาพร้อมกับเบาะหนังแท้เกรดพรีเมี่ยมมีระบบอุ่น เบาะหลัง สามารถพับได้แบบ 60/40 หลังคาแบบพาโนรามา ทั้งนี้ระบบความบันเทิง อินโฟเทนเมนต์พร้อมหน้าจอขนาด 12.3 นิ้วพร้อมระบบนำทาง Lexus Premium Navigation  หลังเบาะคู่หน้ายังได้ติดจอไว้ให้ผู้โดยสารอีกด้วย สบายด้วยระบบ wireless smartphone ที่สามารถชาร์จสมาร์ทโฟนได้แบบไร้สาย พร้อมระบบกล้องมองภาพรอบคันแบบ Panoramic View Monitor ครบเครื่อง

rx3

เครื่องยนต์

เลกซัส อาร์เอ็กซ์ 2015 มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบรุ่น 8AR-FTS ขนาด 2.0 ลิตร แรงม้ามีมากถึง 228 แรงม้า ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ออโต้ 6 สปีด ที่ปรับปรุงในเรื่องอัตราทดใหม่เพื่อประสืทธิภาพในการเร่งแซงที่ดีกว่า

rx4

นอกจากนี้ All New Lexus RX 2015 ยังมีเครื่องเบนซิน V6 3.5 ลิตร และเครื่องเบนซิน Hybrid V6 3.5 ลิตรให้เลือกอีกด้วยนะ ชาวไทยรอชม รอซื้อได้เลย ธันวาคม 2558 เจอกันแน่นอน

rx5

Photo : Toyota Global Newsroom

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ