ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

SUV ดีไซน์เก๋ Citroen DS 6WR 2015

2 พ.ค. 2557 N/A views

หลังจากปล่อยภาพมายั่วน้ำลายผู้รักรถ มาคราวนี้ Citroen ส่ง SUV สไตล์หรู Citroen DS 6WR 2015 เปิดตัวในงาน ปักกิ่ง มอเตอร์โชว์ 2014 โดยพื้นฐานการผลิตเน้นการเพิ่มความยาวของฐานล้อให้ยาวขึ้นเอาใจเศรษฐีชาวจีน

Citroen DS 6WR

Citroen DS 6WR 2015

 ลงตัวทุกสัมผัส

ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกดูโดดเด่นตั้งแต่งโครงสร้างรวมไปถึงเส้นสายที่วิ่งจากด้านหน้าสู่ด้านหลัง ทำให้ Citroen DS 6WR ถือเป็นงานดีไซน์ที่ลงตัวอย่างมาก เริ่มด้วยกระจังหน้าที่ดูหรูหรา ฝากระโปรงมีลายเส้นที่คม ดูสวยแปลกตา เพิ่มความสะดุดตาด้วยไฟหน้าที่สอดรับกับดีไซน์ของกระจังหน้าได้อย่างดีเยี่ยม

ด้านหลัง Citroen DS 6WR

ด้านหลัง Citroen DS 6WR

สวยงามจากหัวจรดท้าย

ด้านหลังสอดรับกับลายเส้นที่ผ่านมาทางด้านข้างได้อย่างดีเสริมความงามด้วยไฟท้ายดีไซน์เข้ากับตัวรถ ประตูด้านหลังลาดเอียงเล็กน้อยเพิ่มความโฉบเฉี่ยวมากขึ้น ส่วนภายในยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดมากนัก แต่คงออกมาเรียบหรู ไม่เน้นความฉูดฉาดมากนัก

ไฟท้าย Citroen DS 6WR

ไฟท้าย Citroen DS 6WR

กว้างกว่าในทุกมิติ Citroen DS 6WR 2015

Citroen DS 6WR มีมิติความยาวมากถึง 4,550 มิลลิเมตร กว้าง 1,860 มิลลิเมตร สูง 1,610 มิลลิเมตร มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินสองบล็อก 4 สูบ 1.6 ลิตร ให้กำลัง 160 แรงม้า และ 200 แรงม้า

citroen-ds-6wr-al-salone-di-pechino-2014

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ