ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

SUV ผู้ฉีกทุกกฎแห่งการแซงซ้าย !?!

28 ก.ย. 2562 N/A views

เมื่อเกิดการจราจรติดขัด สิ่งหนึ่งที่ผู้ใช้รถใช้ถนนหลายคนมักจะพบเจอคือการแซงซ้าย และการขับขี่ในลักษณะนี้อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุร้ายแรงถึงขึ้นเสียชีวิต นอกจากนั้นแม้จะมีเหตุการณ์ที่เป็นอุทาหรณ์แก่สังคม แต่ดูเหมือนว่าพฤติกรรมการขับขี่ดังกล่าวก็ยังไม่ลดลงแต่อย่างใด เมื่อเพจเฟซบุ๊ก “เฮียขับรถ” ได้โพสต์วีดิโอ พร้อมข้อความว่า

“กลัวดังไม่เท่าเพื่อน”

คลิปวีดิโอที่บันทึกได้จากกล้องหน้ารถยนต์จะเห็นถนนบนสะพานแห่งหนึ่งที่สภาพจราจรกำลังติดขัด และทันใดนั้น SUV คันสีดำได้แซงขึ้นมาทางซ้ายของรถคันที่ติดกล้องด้วยความเร็ว และยิ่งไปกว่านั้น เมื่อช่องทางด้านซ้ายแทบจะไม่มีพื้นที่ให้รถยนต์วิ่งได้เลย จึงทำให้เอสยูวีคันนั้นต้องเอาล้อฝั่งซ้ายขับปีนขึ้นไปบนทางเท้า และไม่อยากนึกภาพเลยว่าจะเกิดอะไรขึ้นหากมีใครคนหนึ่งกำลังเดินสวนมาจากอีกฝั่ง

วิ่งไหล่ทาง-1

การไม่เคารพกฎหมายจราจร หรือการขับขี่ด้วยความประมาทอาจทำให้เกิดความเสียหายทั้งทางทรัพย์สิน และร่างกาย สำหรับอุทาหรณ์ของการแซงซ้ายจนเกิดอุบัติเหตุมีให้เห็นไม่ใช่น้อย ๆ ครั้งยกตัวอย่างเช่น

วิ่งไหล่ทาง-2

เครดิต : เฮียขับรถ

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด