ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อีกหนึ่งคันกับปัญหา “ประตูล็อคไม่ได้”

27 ก.ย. 2562 N/A views

นี่คือสิ่งที่เป็นปกติหรือไม่ เมื่อรถยนต์ยี่ห้อหนึ่งมักจะเกิดปัญหาในลักษณะเดิม ๆ ที่อาจทำให้คนที่นั่งอยู่ในรถได้รับอันตรายอย่างไม่คาดฝัน เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่าคุณ “อมร หวะสุวรรณ” ได้โพสต์คลิปวีดิโอ และข้อความลงไปในกลุ่มรถยนต์กลุ่มหนึ่ง โดยระบุว่า

“โดนเองจนได้…ประตูด้านซ้ายข้างคนขับเสีย….ต้องให้ลูกเล็กๆคอยดึงไว้.แล้วตอนค่ำคืนด้วย.ตอนเช้าต้องส่ง เย็นรับลูก รร.ทุกวันด้วย…”

จากในคลิปจะเห็นว่ารถยนต์คันนี้กำลังเจอกับปัญหากลอนประตูด้านหน้าฝั่งผู้โดยสารเกิดเสียจนล็อคไม่ได้ โดยตัวผู้ขับขี่เองก็ได้ให้ลูกชายของตนดึงประตูเอาไว้ เพื่อป้องกันไม่ให้มันเปิดเองในระหว่างการขับขี่

ปัญหาในลักษณะดังกล่าวเคยเกิดขึ้นกับรถยนต์ยี่ห้อนี้ไปหลายคันเช่นเหตุการณ์ที่แม่ให้ลูก ๆ ที่นั่งอยู่ด้านหลังช่วยกันดึงเชือกที่มัดประตูรถ หรืออีกคันที่พ่อให้ลูกดึงประตูหลังที่กลอนประตูเสีย สุดท้ายการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าที่อาจกลายเป็นนวัตกรรมใหม่สำหรับคนที่ใช้รถรุ่นนี้ไปเลยคือ “รีวิวการมัดประตูของรถยี่ห้อหนึ่ง”

กลอนประตูรถเสีย-1

สุดท้ายแม้ของที่เกิดการชำรุด หรือมีปัญหาจะสามารถซ่อมแซมกลับมาให้ใช้งานได้ปกติ แต่ความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนอยู่ตรงไหน และไม่มีใครรู้ได้ว่าหากวันใดวันหนึ่งประตูรถเปิดเองโดยที่คนในรถไม่รู้ตัวอะไรคือสิ่งที่จะตามมา

กลอนประตูรถเสีย-3

เครดิต : อมร หวะสุวรรณ‎

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด