ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

SUV Coupe สุดหรู !! BMW X6 2015

23 เม.ย. 2557 N/A views

สุดยอดความลงตัวของรถที่ผสมผสานระหว่างรถสไตล์คูเป้และรถอเนกประสงค์ SUV ที่ตอบสนองการออกแบบและการใช้สอยไว้ได้อย่างดีเยี่ยม BMW ส่งตัวรถใหม่อวดโฉมให้ทั่วโลกได้ตะลึงกับ BMW X6 2015

BMW X6 2015

BMW X6 2015

สปอร์ตคูเป้สุดหรู BMW X6 2015

เมื่อความต้องการของผู้คนมากขึ้น ต้องการรถที่เป็นได้ทั้งสิ่งที่บ่งบอกถึงไลฟ์สไตล์และการใช้งานที่ตอบสนองได้หลากหลาย BMW จึงได้คิดค้นรถ BMW X6 2015 เพื่อตอบสนองความต้องการนี้ และทำออกมาได้ดีทีเดียว BMW X6 2015 ออกแบบออกมาให้มีความสปอร์ตหรูสะกดทุกสายตา โดดเด่นด้วยความเป็นสปอร์ตคูเป้แต่ก้อมากด้วยประโยชน์ใช้สอยอย่างครบครัน

ด้านท้าย BMW X6 2015

ด้านท้าย BMW X6 2015

สวยสุดสะดุดตา

ภายนอกสะดุดตาดั่งโดนมนต์สะกดด้วยการออกแบบที่สวยล้ำ กระจังหน้าอันเป็นเอกลักษณ์ ไฟหน้าดูโฉบเฉี่ยวสปอร์ตมากขึ้น ด้านท้ายคงความเป็น X6 ไว้ได้อย่าง ครบถ้วน ด้านในสวยเด่นด้วยโทนสีสว่างตา เลือกวัสดุที่มีคุณภาพ พวกมาลัยหนังแบบสปอร์ตพร้อมปุ่มควบคุมฟังก์ชั่นการทำงานและปุ่มเปลี่ยนเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีดแบบรถ แข่ง คอนโซลกลางโดดเด่นด้วยจอแสดงผลฟังก์ชั่นต่างๆ

ด้านใน BMW X6 2015

ด้านใน BMW X6 2015

 เครื่องแรงแถมประหยัด

เครื่องยนต์ล้ำสมัตที่เน้นรอบต่ำและเครื่องยนต์ TwinPower Turbo ทำให้ได้อารมณ์การขับขี่ที่แปลกใหม่และเร้าใจมากขึ้น ด้วยเทคโนโลเครื่องยนต์หัวฉีดคอมมอนเรลแบบใหม่ทำให้เครื่องยนต์ ดีเซลเทอร์โบ xDrive30d ให้กำลังสูงสุดที่ 160 กิโลวัตต์ รีดพลังได้มากถึง 218 แรงม้า แต่ให้ความประหยัดน้ำมันได้อย่างดีเยี่ยม

เครื่องยนต์ BMW X6 2015

เครื่องยนต์ BMW X6 2015

BMW X6 2015 มาพร้อมระบบพิเศษที่ช่วยให้ทุกการเบรกเปลี่ยนเป็นพลังงานด้วยระบบ Brake energy Regeneration เป็นเทคโนโลยีใหม่ในบีเอ็มดับเบิ้ลยู ช่วยลดมลภาวะและเป็นการประหยัดพลังงานอีกด้วย ทั้งนี้ยังมีระบบพิเศษที่เกี่ยวกับเบรคอีกตัวคือ ระบบไฟเบรค Adaptive เมื่อมีการเบรคไฟเบรคด้านท้ายจะติดตามปกติ แต่เมื่อมีการเบรคกระทันหัน ไฟเบรคจะกระพริบรัวๆ เพื่อเตือนรถคันข้างหลัง ถือเป็นนวัฒกรรมแห่งความใส่ใจอีกอย่างหนึ่งของ BMW

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ