ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

โฉมใหม่ Suzuki Swift Energy Green

12 พ.ย. 2556 N/A views

เปิดตัวรถยนต์สีสันสดใสต้อนรับสื้นปี สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Suzuki (ซูซูกิ) ที่ได้มีการเปิดตัวรถยนต์อีโค คาร์โฉมใหม่ Suzuki Swift (ซูซูกิ สวิฟท์) ที่มาพร้อมกับสีสันสดใสอย่างสีเขียว (Swift Energy Green Limited Color) อีกทั้งโปรโมชั่นตอนรับสิ้นปีอีกมากมาย

 Swift Energy Green Limited Color

Swift Energy Green Limited Color

เมื่อใกล้จะถึงช่วงสิ้นปีทางค่ายรถยนต์ต่างๆ ก็ได้มีการเปิดตัวรถยนต์และโปรโมชั่นต่างๆ กันอย่างมากมาย อาทิอีโค่คาร์ตัวล่าสุดอย่าง Yaris eco car ปี 2014 ทาง ซูซูกิ ก็ไม่ยอมน้อยหน้าหลังจากที่ได้ครองแชมป์ยอดจำหน่ายอีโค่คาร์ในบ้านเรามาหลายเดือนติด จึงกระตุ้นยอดจำหน่ายด้วย Suzuki Swift Energy Green สีสันสดใส

 Swift Energy Green Limited Color

Swift Energy Green Limited Color

ภายนอก  Suzuki Swift Energy Green

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Suzuki Swift Energy Green นั้นจะมาในรูปแบบเดิม เพียงแต่ได้มีการเพิ่มสีใหม่ อย่างสีเขียว Swift Energy Green Limited Color ที่ใครเห็นเป็นต้องสะดุดตากันอย่างแน่นอน

 Swift Energy Green Limited Color

Swift Energy Green Limited Color

สำหรับท่านใดที่อย่างจะจับจองเป็นเจ้าของ Suzuki Swift Energy Green คันนี้ คงต้องรีบๆ กันหน่อยนะค่ะ เพราะมีข่าวแววมาว่าได้มีโปรโมชั่นพ่วงท้ายมาด้วยกับ “ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง ถึง 31 ธันวาคม 2556” โดยราคาอีโค คาร์คันนี้จะอยู่ราวๆ ประมาณ 559,000 บาท

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถอีโค คาร์ รถใหม่2013 ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Suzuki