ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

28 ก.ม./ลิตร!! Suzuki Ciaz SHVS ดีเซลไฮบริด

2 ก.ย. 2558 N/A views

ประหยัดจริงๆ สำหรับเจ้า Suzuki Ciaz SHVS ที่มาพร้อมกับขุมพลัง ดีเซลไฮบริด ที่มีอัตราสิ้นเปลืองเพียง 28 กม./ลิตร ล่าสุดเปิดตัวแล้ว ที่อินโดนีเซีย

ciaz

Suzuki Ciaz SHVS ดีเซลไฮบริด

Suzuki Ciaz SHVS นี้ จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซล DDSi  ขนาด 1.3 ลิตร ให้กำลัง 88.4 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 200 นิวตันเมตร ผนวกการทำงานกับ ชุดมอเตอร์ไฟฟ้า ทำให้มันสามารถประหยัดขึ้นกว่าเดิม จาก 26.21 ก.ม./ลิตร เป็น 28.09 ก.ม/ลิตร เลยทีเดียว

ciaz2

นอกจากนี้ ทาง Suzuki จะนำระบบ ISG (Integrates Starter Generator) ซึ่งเป็นการประยุกต์เข้ากับการทำงานในส่วนต่างๆ เพื่อเก็บพลังงานที่เหลือจากการขับขี่มาใช้งาน เช่น ขณะถอนคันเร่ง หรือเบรก จะมีการปั่นกระแสไฟฟ้า กักเก็บไว้ใช้งานในแบตเตอร์รี่  พร้อมกับ ระบบดับเครื่องยนต์อัตโนมัติในการขับขี่ ทำให้มันกลายเป็น รถเล็กที่ประสิทธิภาพดีที่สุดในเวลานี้ไปแล้ว

ciaz3

ส่วนหน้าตา และห้องโดยสารยังคงเหมือนเดิมครับ ซึ่งราคาจำหน่าย ของเจ้า ซูซูกิ เซียส เอสเอ็ชวีเอส จะอยู่ที่ราวๆ 423,969 – 548,892 บาท ครับ เพื่อนๆ ที่รักความประหยัด ใช้ชีวิตในเมือง ตั้งตารอได้เลยครับ เพราะรุ่นดังกล่าวนี้ มีจำหน่ายทั่วโลกจ้า

Photo : IndianAutoblog

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ