ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ซูซูกิส่ง SUV รุกตลาด.. Suzuki Grand Vitara 2014

13 พ.ค. 2557 N/A views

ยังคงเกาะกระแส SUV อย่างต่อเนื่อง วันนี้เรานำรถอเนกประสงค์คันเก่งของค่ายรถ Suzuki ที่เคยโด่งในอดีตกลับมาสร้างชื่ออีกครั้งภายใต้ชื่อว่า Suzuki Grand Vitara 2014

suzuki grand vitara

Suzuki Grand Vitara 2014

สร้างแรงบัลดาลใจใหม่ Suzuki Grand Vitara 2014

ด้วยเอกลักษณ์และสมรรถนที่คุ้มค่าในยุคนั้นทำให้ Suzuki Vitara เป็นที่ติดอกติดใจในตลาดรถใหญ่บ้านเรา หลังจากห่างหายไปนานวันนี้ ซูซูกิ นำเอารถรุ่นดังนี้มาให้เราได้เฉยชมกันอีกครั้ง คราวนี้มาในคอนเซปต์ “Off-Road Athlete” และใช้ชื่อรุ่นว่า Suzuki Grand Vitara 2014 เพื่อการตอบสนองการขับขี่ในทุกๆ เส้นทาง

ด้านท้าย suzuki grand vitara

ด้านท้าย Suzuki Grand Vitara

บึกบึนแข็งแกร่ง

Suzuki Grand Vitara 2014 มาในรูปโฉมที่ทันสมัย บึกบึน ดุดัน แข็งแกร่ง แต่แฝงด้วยความหรูหราอย่างเต็มขั้น โครงสร้างตัวถังใหญ่โตกว้างขวาง ด้านหน้าโดดเด่นด้วยไฟคู่หน้า HID ปรับความสว่างอัตโนมัติ เพื่อเพิ่มทัศนวิสัยในการขับขี่ ด้านหลังออกแบบมาได้สอดรับกับด้านหน้าได้เป็นอย่างดี ทั้งไฟท้ายและประตูหลัง

ภายใน suzuki grand vitara

ภายใน Suzuki Grand Vitara

พื้นที่โดยสารกว้างขวาง

ด้านในของ Suzuki Grand Vitara 2014 ให้พื้นที่ภายในมาอย่างเต็มที่ ห้องโดยสารที่กว้างขวาง ตอบสนองทุกการใช้งาน ภายในถูกออกแบบมาตามสไตล์ของ ซูซูกิ ไม่มากไม่น้อยจนเกินไป อาจจะไม่ได้ดูหวือหวามากแต่ก็ให้ความสะดวกสบายอย่างเต็มขั้น พื้นที่วางขาเบาะหลังกว้างขวางทีเดียว เหมาะกับผู้โดยสารทุกขนาด

ขุมพลัง suzuki grand vitara

ขุมพลัง Suzuki Grand Vitara

ขุมพลังแรงเต็มขั้น

ซูซูกิ แกรนด์ วิทาร่า 2014 มาพร้อมขุมพลังเต็มขั้น ด้วยเครื่องยนต์ 4 สูบ 16 วาล์ว รหัส J20A ส่งกำลังลงล้อวัดได้ 144 แรงม้า ช่วงล่าง แม็กเฟอร์สัน สตรัท พร้อมคอยล์สปริง และมัลติลิงค์ รองรับความท้าทายในทุกเส้นทาง

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ