ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Tata เปิดตัวรถยนต์ 2 รุ่นใหม่ Bolt และ Zest

4 ก.พ. 2557 N/A views

ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Tata Motors (ทาทา มอเตอร์) ที่ได้มีการเปิดตัวรถยนต์ 2 รุ่นใหม่ทั้ง Bolt แฮทช์แบ็กและ Zest ซีดาน ซึ่งถือเป็นการเปิดตัวรถใหม่ครั้งแรกในโลกเลยก็ว่าได้ ซึ่งมาพร้อมกับความหรูหรามากยิ่งขึ้น

 Tata

Tata

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Bolt และ Zest ทั้งสองรุ่นนั้น จะมีความโดดเด่นในเรื่องของความหรูหรามากยิ่งขึ้น ซึ่งโมเดลทั้งสองรุ่นนั้นจะมีการพัฒนาบนแพลทฟอร์ม X1 ซึ่งจะมีความหรูหรามากกว่า Tata รุ่นก่อนๆ

 Tata

Tata

โดย Ranjit Yadav ประธานฝ่ายรถยนต์นั่งของ Tata ได้กล่าวไว้ว่า “Bolt แฮทช์แบ็กและ Zest ซีดานได้รับการพัฒนาเชิงวิศวกรรมเพื่อตอบสนองตลาดทั่วโลกโดยทีมงานทั้งในอินเดีย อังกฤษและเกาหลีเพื่อยกระดับมาตรฐานใหม่ในเซกเมนท์นี้”

 Tata

Tata

สำหรับในเรื่องของสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Bolt และ Zest ทั้งสองรุ่นนั้นจะใช้เครื่องยนต์เบนซิน Revotron ความจุ 1.2 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ที่ให้พละกำลังสูงสุด 84 แรงม้า แต่ในส่วนของ Zest นั้นจะมีเครื่องยนต์ดีเซล Multijet เทคโนโลยีของ Fiat ขนาด 1.3 ลิตร ให้เลือกสรรกันอีกด้วย

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถSUV รถใหม่ 2014 ข่าวรถยนต์ 2014 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ งาน Motor Show 2014 (มอเตอร์โชว์ 2014 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Tata