ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

TATA Nexon เอสยูวีดีไซน์โดดเด่นจากอินเดีย !!

7 ก.พ. 2559 N/A views

TATA Nexon (ทาทา เน็กซอน) เอสยูวีใหม่จากค่ายทาทาของอินเดีย ที่มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงามจนเรียกได้ว่ามาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับตลาดรถยนต์ในอินเดีย !!

TATA Nexon 2016

TATA Nexon

TATA Nexon (ทาทา เน็กซอน) ถูกนำมาจัดแสดงในงาน Auto Expo 2016 (ออโต้ เอ็กซ์โป 2016) ในอินเดีย การแสดงโฉมครั้งนี้เรียกเสียงฮือฮาจากชาวอินเดียได้มากเลยทีเดียว เพราะทาทา เน็กซอนมีดีไซน์การออกแบบที่แตกต่างจากรถอินเดียคันก่อน ๆ ที่เคยมีมาทั้งหมด

ทาทา มอเตอร์สบอกว่า TATA Nexon (ทาทา เน็กซอน) ถูกออกแบบด้วยแนวคิด Impact Design (อิมแพค ดีไซน์) การออกแบบที่ตราตรึงมีการออกแบบด้านหน้าเป็นแบบ Chrome Humanity Line มีการประดับวัสดุที่มีสีตัดกับตัวถัง เช่น ขอบกระจังหน้า ขอบหน้าต่าง และบั้นท้าย เป็นต้น

TATA Nexon 2016

เครื่องยนต์

การออกแบบภายในก็ออกแนวรถฝั่งยุโรป มีหน้าจอสัมผัสขนาด 6.5 นิ้ว พร้อมลำโพง 8 จุด และเครื่องยนต์ก็มาพร้อมกับ เครื่องยนต์ดีเซล 1.5 พละกำลัง 108 แรงม้า แรงบิด 260 นิวตันเมตร และเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบชาร์จ 1.2 ลิตร (ยังไม่ระบุพละกำลัง)

TATA Nexon 2016

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ