ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Taxi หัวร้อน ชักปืนขู่ รถคันอื่น !!

8 ส.ค. 2562 N/A views

ในเกือบทุก ๆ วันผู้ใช้รถใช้ถนนหลายคนมักจะมีเรื่องกระทบกระทั่งกันไม่ว่าจะด้วยวาจา หรือการขับขี่ กับรถคันอื่น แต่เราจะมีวิธีพาตัวเองหนีออกจากปัญหาที่อยู่ตรงหน้าอย่างไร หรือจะแก้ปัญหาด้วยวิธีนี้ เมื่อแฟนเพจเฟซบุ๊ก “เฮีย” ได้นำพฤติกรรมของผู้ใช้รถคนหนึ่งมาโพสต์ พร้อมข้อความว่า

“แหม ปืนหาง่ายกว่า WIFI อีกครับช่วงนี้ #เขาว่าเป็นคนในเครื่องแบบด้วยนะเออ”

จากวีดิโอจะเห็นรถ Taxi และรถ 5 ประตูสีขาวคันหนึ่งขับข้าง ๆ กันเหมือนเหตุการณ์ปกติที่ผู้ใช้รถใช้ถนนต่างพบเจอในทุก ๆ วัน แต่ทันใดนั้นจู่ ๆ รถแท็กซี่ และรถสีขาวได้หยุดอยู่ข้าง ๆ กัน พร้อมกันนั้นคนขับแท็กซี่ ได้ยื่นศีรษะออกมาจากตัวรถพร้อมกับเล็งบางสิ่งบางอย่างที่ดูคล้าย ๆ กับอาวุธปืน ไปยังรถสีขาวคันนั้น จึงทำให้รถคันสีขาวเร่งความเร็วออกไปจากจุดนั้นอย่างทันที

แท็กซี่หัวร้อน-3

แต่ก็อีกนั่นแหละ แม้เราจะไม่รู้ว่าเหตุการณ์ก่อนหน้านี้เกิดอะไรขึ้น แต่มันเป็นเรื่องที่สมควรแล้วหรือไม่ ที่จะใช้การกระทำดังกล่าวเพื่อแก้ปัญหาข้อข้องใจ เหมือนกับเมื่อไม่นานมานี้ที่มี รถเก๋งสีขาวหาเรื่องด้วยการโชว์ปืนให้รถคันอื่นดู  สุดท้ายชายผู้ขับรถแท็กซี่จะเป็นคนในเครื่องแบบตามที่ต้นเรื่องกล่าวมาหรือเปล่านั้นคงต้องให้ผู้ที่มีส่วนมาไขข้อกระจ่างนี้ซะแล้วครับ

แท็กซี่หัวร้อน-2

เครดิต : เฮีย

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด