ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Tesla Motor ระบุว่าไม่เคยมีการตั้งตัวแทนจำหน่ายในไทย !!

30 พ.ย. 2558 N/A views

อ้าวว !! Tesla Motor เอเชียแปซิฟิค ออกมาแจงว่าไม่เคยมีการจัดตั้งตัวแทนจำหน่ายในไทย พร้อมระบุว่าไทยยังไม่มีอยู่ในแผนการขยายตลาด !!

Tesla Motor

Tesla Motor

งานนี้มีเงิบ Tesla Motor เทสล่า มอเตอร์ เอเชียแปซิฟิค ผู้ที่ดูแลการจัดจำหน่ายเทสล่าในตลาดเอเชียซึ่งตอนนี้มีเพียง 5 ประเทศในภูมิภาคคือ ออสเตรเลีย ญี่ปุ่น จีน มาเก๊าและฮ่องกง  ส่วนในไทยนั้นยังไม่มีการวางแผนขยายตลาดแต่อย่างใด โดยเทสล่าได้ส่งหนังสือแจกต่อผู้จัดงาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 32

ทางด้านนายขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานจัดงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 32 เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้รับจดหมายยืนยันจากทางเทสล่า เอเชียแปซิฟิก ตนได้ร้องขอให้ทางเทสล่า ประเทศไทย แสดงเอกสารในการเป็นพาร์ทเนอร์ในการทำตลาดตามที่ได้มีการกล่าวอ้าง

และเมื่อถึงเวลาที่กำหนด เทสล่า ประเทศไทย ไม่สามารถแสดงเอกสารดังกล่าวได้ จึงจำเป็นต้องขอยกเลิกสัญญาดังกล่าว ทำให้เทสล่าไม่สามารถแสดงเข้าร่วมแสดงสินค้าในงานมหกรรมยานยนต์ได้ในปีนี้ 

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ