ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ก.ย. 58 เจอกัน! The 7th Bangkok Imported Car

18 มิ.ย. 2558 N/A views

มาแล้วนะจ๊ะมหกรรมยานยนต์ บางกอกอิมพอร์ตคาร์ & ยูสด์คาร์โชว์ ครั้งที่ 7  (The 7th Bangkok Imported Car & Used Car Show) ที่นี่จำหน่ายรถคุณภาพมาตรฐานสูง ทั้งรถยนต์นำเข้า รถมือสอง รถมอเตอร์ไซค์ และรถจักรยานครบวงจร พร้อมโปรฯแรงรถราคาต่ำกว่าทุนตลอดงาน

The 7th Bangkok Imported Car & Used Car Show

คราวนี้นายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ กรรมการบริหาร/ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานการจัดงานเปิดเผยนโยบายและแผนการจัดงานภายใต้แนวคิด “ใหม่ สด ลดทุกวัน” โดยคอนเซ็ปต์ของงานยังคงมุ่งไปที่การโชว์รถหรูเพื่อตอบรับ กลุ่มลูกค้าที่ชอบรถหรูหรา สปอร์ต และมีสไตล์ พร้อมกับตลาดรถมือสองซึ่งเน้นในเรื่องรถยนต์ที่ผ่านการรับ ประกันคุณภาพ แต่ราคาย่อมเยา

The 7th Bangkok Imported Car & Used Car Show

และจุดเด่นในงานคือ ความหลากหลายและครบวงจรของสินค้าที่นำมาจัด แสดง ซึ่งมาพร้อมคุณภาพและการบริการหลังการขายระดับมาตรฐานสากล คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานตลอด 7 วันที่เป็นกลุ่มที่ต้องการซื้อจริงกว่า 1 แสนคน ขณะที่สัดส่วนการจำหน่ายรถยนต์มือสองและรถนำเข้าคาดว่า จะอยู่ที่ 30% และ 70% ตามลำดับ

ส่วนด้านความพร้อมล่าสุดนั้น ทางค่ายรถยนต์นำเข้าและผู้ประกอบการรถยนต์มือสอง เตรียมนำรถยนต์มาจัดแสดงในงานเต็มพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร และมาโซนอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ครบครัน  และโซนของแบรนด์เนมมือสองในงานด้วย

งาน The 7th Bangkok Imported Car & Used Car Show จัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-26 กรกฎาคม 2558 ณ ชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี อัตราค่าบัตรเข้าชมงานเพียง 20 บาท (วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.00-21.00 น./วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00-21.00 น.)

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ