ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

คุ้มค่า.. The New Proton Exora Turbo 2014

14 พ.ค. 2557 N/A views

ค่ายรถเพื่อนบ้านเราอย่าง Proton เปิดตัวรถ Mini MPV รุ่นใหม่โดดเด่นด้วยรูปทรงและตัวถังที่น่าสนใจในชื่อรุ่น The New Proton Exora Turbo 2014 ถือเป็นอีกหนึ่งคันที่น่าใช้ คุ้มค่าคุ้มราคามากๆ

The new Proton Exora Turbo

The new Proton Exora Turbo

สุดคุ้มแบบจัดเต็ม The New Proton Exora Turbo 2014

The new Proton Exora Turbo เป็นผลผลิตใหม่ของค่ายรถน้องใหม่อย่าง โปรตอน ที่ทำออกมาได้ดีทีเดียวและเมื่อเทียบกับคู่แข่งอย่าง Toyota Avanza หรือ Suzuki Ertiga โปรตอน ดูดีกว่าทีเดียว ด้วยโครงสร้างตัวรถที่ใหญ่ เส้นสายที่คมดูหรูทีเดียว มาพร้อมกับล้ออัลลอยใหม่ขนาด 16 นิ้ว ไฟหน้าแบบสปอร์ต ไฟท้ายรมดำ

ส่วนท้าย The new Proton Exora Turbo

ส่วนท้าย The new Proton Exora Turbo

กว้างขวางระดับเทพ

ภายในไม่ธรรมดาเมื่อเปิดประดูเข้าไปจะพบว่ามีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างมาก เพิ่มความน่าสนใจด้วยเบาะหนังสีดำดูเข้ม แผงคอนโวลและหน้าปัดสีดำให้ความรู้สึกสปอร์ตและหรูหราไปพร้อมกันอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครันพร้อมจอ LCD มาให้ด้วย

ภายในหรู The new Proton Exora Turbo

ภายในหรู The new Proton Exora Turbo

แรงไม่น้อยหน้า

ด้านเครื่องยนต์ไม่น้อยหน้าค่ายรถแดนปลาดิบแน่นอน ด้วยเครื่องยนต์ รหัสแคมโปร CFE ความจุ 1.6 ลิตร 4 สูบแถวเรียง DOHC 16 วาล์ว เทอร์โบชาร์จและอินเตอร์คูลเลอร์ ส่งกำลังลงล้อได้ 138 แรงม้าที่ 5000 รอบต่อนาที แรงบิด 205 นิวตัน-เมตร ที่ 2,000-4,000 รอบต่อนาที เหยียบมันส์กันไม่น้อย

ปลอดภัยเต็มขั้นThe new Proton Exora Turbo

ปลอดภัยเต็มขั้นThe new Proton Exora Turbo

ความปลอดภัยเต็มขั้น

รถเพื่อครอบครัวก็ต้องมาพร้อมกับความปลอดภัยแบบเต็มขั้น ด้วยอุปกรณ์ที่ครบครัน ถุงลมนิรภัยชิ้นโต ระบบเบรค ABS และ EBD ระบบกุญแจนิรภัย รีโมทคอนโทรลพร้อมสัญญาณกันขโมย กล้องมองหลังพร้อมจอแสดงภาพ เรียกว่าจัดเต็มในราคาเบาๆ ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 664,000 บาท เท่านั้นเอง

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ